Lâm chia sẻ  ngày hè là những ngày đối với nhiều người thật oi bức, khó chịu. Thật vậy, những ngày hè ngoài là mùa năng động, vui nhộn với các ngày nghỉ lễ, được vui chơi, tiêu khiển, đi du lịch,...tha hồ thung thăng, năng động thì một điều chúng ta chẳng thể phủ nhận được đó là nắng nóng. Ngày nay, con người với sự sáng tạo vô bờ của mình đã tạo nên những chiếc máy lạnh sáng dạ giúp tương trợ cuộc sống của chúng ta dễ dàng hơn. Và những ngày hè thì nó là thiết bị cần thiết. Vậy sử dụng máy lạnh ngày hè sao cho hiệu quả mà vẫn kiệm ước điện?

 

Bách sơn chuyên máy gia đình cung nhiều máy hàn dập chân mới

Chọn chế độ “dry”
Với chế độ này, Máy lạnh sẽ giảm công suất tiêu thụ điện của điều hòa sẽ giảm đi 10 lần, hạn chế sốc nhiệt vì nhiệt độ phòng sẽ không thấp quá 23 độ C và không nghiêng ngả lớn với nhiệt độ bên ngoài. Ở chế độ Dry, điều hòa sẽ hút hơi ẩm ra khỏi phòng, trả lại không khí trong sạch và khô ráo hơn. Chế độ này tiêu thụ điện năng ít hơn chế độ làm mát. 

Không bật tắt máy lạnh liền tù tù

Khi khởi động, máy điều hòa phải tiêu tốn rất nhiều điện năng để bật máy nén, động cơ quạt và để làm lạnh không khí đến mức nhiệt độ yêu cầu. Vì khi đó nhiệt độ trong phòng đã nóng lên vài độ, đến mức thân cảm nhận được.
Thao tác Bật/Tắt liên tiếp cũng khiến điều hòa giảm độ bền. Theo lời khuyên, hãy luôn bật máy và tắt trước khi định ra ngoài khoảng 30 phút là hợp lý.
ngoại giả bạn cũng nên ngắt luôn Aptomat (công tắc nguồn điện vào máy) vì thực tiễn, khi tắt bằng điều khiển, máy vẫn tiêu thụ điện ngầm để kiệm ước điện năng tiêu thụ một cách hiệu quả.

 

 

 

 

 

Bách sơn chuyên máy gia đình cung nhiều máy hàn mép túi dập tay

Hạn chế mở máy lạnh 24/24
dùng quạt vào những thời gian không quá nóng trong ngày. Điều này vừa giúp làm không gian phòng thông thoáng hơn vừa giúp hà tằn hà tiện điện năng đáng kể. Bởi lẽ mở máy lạnh và xúc tiếp thẳng tính làn da của bạn có thể bị khô, xuất hiện quá trình lão hóa sớm hơn đấy.

Đóng kín cửa khi dùng máy lạnh

Đóng kín cửa mới giúp căn phòng của bạn giữ được nhiệt độ mát. Vì thế hãy đảm bảo mình đã đóng kín các cửa của căn phòng khi bật điều hòa giúp bạn tận hưởng vẹn tròn hơi lạnh mát lành từ máy lạnh mà không sợ tổn hao điện năng vô bổ.

Điều chỉnh nhiệt độ tăng giảm thích hợp
Theo khuyến cáo của cơ quan tiện tặn năng lượng Mỹ, cách đơn giản hà tằn hà tiện tiền điện khi dùng máy lạnh nhất là bạn nên tăng nhiệt độ khi bạn không ở trong phòng.Hệ thống điều hoà hoạt động hiệu quả ở nhiệt độ cao trong thời kì dài. Luôn đặt điều hoà ở nhiệt độ cao nhất thì có thể tùng tiệm điện nhiều nhất. Bộ năng lượng Mỹ khuyến cáo, nhiệt độ trong nhà tốt nhất là 25 độ C.

Chúc quý khách hàng có một mùa hè thật ráo, vui vẻ và không còn cảm giác nóng nực, khó chịu trong những ngày hè sắp tới nữa. Vì chúng ta có Máy lạnh - thiết bị giúp xua tan cái nắng oi bức, cho bạn những sáng tạo mới

Bách sơn chuyên máy gia đình cung nhiều máy hàn máy bọc màng hoa trái

 

Lượt xem: 794 - Cập nhật lần cuối: 05/06/2017 3:55:14 CH
Xem phản hồi

Gửi ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật:
Gửi