Sinh chia sẻ không gian bếp hoàn hảo với máy hút mùi Electrolux EFC9555X 
Với cuộc sống ngày càng tiện nghi hiện đại thì nhu cầu về thiết bị của các hộ gia đình ngày càng trở nên đa dạng. Máy hút mùi hiện nay cũng là một trong những sản phẩm được nhiều người ưa chuộng và ngày càng phổ biến trong các gian bếp Việt. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm hút mùi Electrolux EFC9555X để gian bếp nhà bạn ngày thêm hoàn hảo bạn nhé. 
Tại sao nên lắp đặt máy hút mùi cho gian bếp nhà bạn? 
Có lẽ đây là nổi khổ mà chỉ các bà nội trợ mới thấu hiểu hết được. Mỗi khi nấu ăn, nhất là đối với những ngôi nhà chung cư kín mít hoặc nhưng ngôi nhà ở đô thị chật hẹp thì khói từ bếp lẫn cùng mùi thức ăn không có chỗ thoát nên bay khắp nơi trong nhà. Thứ mùi khó chịu này bắt đầu ám vào quần áo, màn cửa, nệm salon,...để lại cho căn nhà bạn một loại mùi hỗn hợp khó tả.


 

 Bách Sơn chuyên máy thực phẩm và máy bọc màng thuc phâm

Khói từ thức ăn tạo mùi khó chịu cho ngôi nhà 
Đặc biệt, xui rủi ngay lúc đang nấu ăn mà nhà có khách thì mùi thức ăn bay khắp nhà, tràn cả vào phòng khách khiến khách vừa thưởng thức cà phê vừa được thưởng thức luôn món cá chiên xù, canh hầm bí đỏ, thịt nướng, mắm chưng,... 

Với những lý do cực kỳ khó chịu trên nên các bà nội trợ hiện nay đang rỉ tai nhau cùng lắp đặt máy hút mùi cho gian bếp luôn sạch sẽ, thông thoáng và thơm tho tuyệt đối. 
Đặc điểm nổi trội của máy hút mùi Electrolux EFC9555X 
Với kiểu dáng độc lập, kích thước 90cm cùng dáng trụ đứng không chiếm quá nhiều diện tích nên Electrolux EFC9555X phù hợp với hầu hết mọi không gian bếp, từ những căn bếp chật hẹp đến những gian bếp rộng rãi, tần suất nấu ăn cao. 
Máy hút mùi Electrolux EFC9555X 
 

 

Bách Sơn chuyên máy thực phẩm và máy lọc rươu inox

Công suất 330w cùng với tốc độ hút 1000m3/h, máy hút mùi Electrolux EFC9555X hút mùi nhanh chóng và hiệu quả ngay tức thì mang đến cho bạn không gian bếp thơm tho, sạch sẽ. 
Ngoài ra, Electrolux EFC9555X còn được trang bị thêm màng lọc 6 lớp thép không gỉ cùng 3 tốc độ hút, hút tuần hoàn lẫn hút thải nên có tác dụng hút mùi cực kỳ hiệu quả, hoàn toàn triệt để và nhanh chóng nên mang lại cho bạn gian bếp hoàn hảo đến không ngờ. 
Đặc biệt, với chất liệu vỏ thép không gỉ, Electrolux EFC9555X còn được thiết kế sang trọng, hiện đại nên không chỉ mang lại không gian sạch mùi hiệu quả cho gian bếp mà còn được xem như vật trang trí tạo nên phong cách riêng cho gian bếp nhà bạn. 
Không gian bếp hoàn hảo với máy hút mùi Electrolux EFC9555X 

Hơn nữa, với nút điều khiển đơn giản lại vận hành êm, máy hút mùi Electrolux EFC9555X rất dễ sử dụng, không gây tiếng ồn nên mang lại không gian sống thật sự êm ái và hoàn hảo. 

Đừng để mùi thức ăn, mùi nấu nướng ám ảnh mọi không gian ngôi nhà nữa mà ngay hôm nay các bà nội trợ hãy mang về cho gian bếp nhà mình máy hút mùi Electrolux EFC9555X để cuộc sống thêm tiện nghi và thoải mái với không gian bếp sạch sẽ và hoàn hảo hơn bạn nhé. 

Bách Sơn chuyên máy thực phẩm và máy rút màng co
 

 

Lượt xem: 791 - Cập nhật lần cuối: 28/06/2017 1:03:37 SA
Xem phản hồi

Gửi ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật:
Gửi