Lâm chia sẻ máy hút chân không gia đình có công dụng gì?Trước đây, cách bảo quản thức phẩm đơn giản là bỏ tất cả vào tủ lạnh. Bạn biết đấy, tủ lạnh là một phép màu bảo quản thực phẩm, thế nhưng cũng có rất nhiều sự phức tạp. Vấn đề khiến tôi rất phiền lòng là tủ lạnh luôn bốc mùi thập cẩm của các loại đồ ăn, thịt cá, thực phẩm chế biến sẵn và cả đồ ăn còn thừa mặc dù đã bọc riêng chúng. Nhìn những bọc to, bọc nhỏ, hộp lớn bé, rau củ chồng chất trong tủ lạnh thật là ngán ngẫm. Đã thế các loại rau củ lại rất dễ bị nhũn, hư khi tủ quá lạnh.. Chỉ với một chiếc máy hút chân không gia đình DZ300A là tất cả mọi lo lắng trên đã được giải quyết một cách ổn thỏa.


Công dụng của máy hút chân không:– Thực phẩm để bên ngoài dễ bị hư hỏng, dù để trong tủ lạnh cũng không bảo quản được lâu. Nhưng 1 khi đã sử dụng máy hút chân không thì thực phẩm có hạn dùng lên đến vài tháng mà vẫn không hư hỏng, đảm bảo dinh dưỡng tươi ngon ban đầu.– Nhiều loại thực phẩm có mùi như mực khô, cá khô, tôm khô, các loại mắm,.. Sau khi hút chân không thì sẽ không còn mùi nên dễ dàng bảo quản hoặc mang đi nước ngoài.Các loại sản phẩm phù hợp với máy hút chân không gia đình:– Hạt điều, trà, gạo, cà phê, các loại bột, ngũ cốc,..– Các loại bánh kẹo, mứt, hoa quả tươi khô,..

Xem thêm máy khò giỏ quà

– Các thực phẩm thông dụng như: lạp xưởng, xúc xích, giò, chả, nem, thịt chà bông, thịt heo bò, cá tươi, mực,..– Các loại hải thủy sản: mực khô, cá khô, tôm khô,..– Các loại quần áo, chăn ra, gối, mùng màn,..– Các loại mỹ phẩm, thuốc đông y, thảo dược, lá rễ cây làm thuốc,..– Các thiết bị điện tử: máy ảnh, điện thoại,..Hướng dẫn sử dụng máy hút chân không:Máy hút chân không gia đình được thiết kế kiểu gia đình nên rất dễ sử dụng, chưa đầy 30s là bạn đã đóng gói ép chân không cho sản phẩm.Bước 1: Kéo vòi hút và cho túi nylon vào giữa vòi hút.

Máy hàn miệng túi mini Hà NộiBước 2: Đóng nắp máy hút và bấm nút “On” máy sẽ tự động hút sạch không khí bên trong bao bì.Bước 3: Bấm nút hàn (thanh dài trên máy) và chờ nghe tiếng bíp thì ngừng lại.Bước 4: Tắt nguồn và lấy thành phẩm đã được hút chân không
Để được biết thêm thông tin về sản phẩm máy hút chân không gia đình, khách hàng hãy nhanh tay liên hệ trực tiếp tới công ty chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về các dòng máy hút chân không mini cho gia đình và cho công nghiệp và giao hàng trực tiếp ngay tại nhà

Lượt xem: 1220 - Cập nhật lần cuối: 30/12/2017 1:23:17 SA
Xem phản hồi

Gửi ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật:
Gửi