Máy hút chân không hiện là sản phẩm rất được các nhà sản xuất và nội trợ quan hoài. Đây là một phương pháp bảo quản thực phẩm tiền tiến, đương đại và tiện lợi. 

Lợi ích trổi nhất của máy hút chân không 1 buồng đó là giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn.Đơn giản bởi trong môi trường không khí thực phẩm rất dễ bị phân hủy và hỏng. Đặc biệt là những thực phẩm như thịt lợn, gà, cá, cua, tôm......hay các loại rau xanh như cà chua, rau cải.....Máy hút chân không giúp bạn giải tỏa lỗi lo ấy vì nó sẽ loại bỏ oxy ra khỏi bao bì sản phẩm, sau đó đóng gói lại, sản phẩm có thể dược bảo quản gấp 3-5 lần so với bình thường.Trong môi trường chân không vi khuẩn và nấm mốc sẽ chận tăng trưởng, sản phẩm vẫn giữ được độ ẩm cần thiết , vì thế lưu lại màu sắc tươi ngon của sản phẩm như ban đầu.

Để thuận tiện cho việc sử dụng máy hút chân không .Sau đây tôi xin hướng dẫn tổng quan về cách sử dụng máy hút chân không để các bạn hiểu rõ hơn khi sử dụng .Đầu tiên cắm dây nguồn và bật công tắc chuyển sang chế độ “On” rồi nhấn nút mở 2 bên cạnh trái và phải của máy.Tiếp đến, đẩy chốt miệng hút chân không theo chiều mũi tên trên mặt trước của máy, đồng thời đặt miệng túi vào miệng hút. Tiếp theo, đóng nắp máy và điểu chính túi nilon cho máy hút kiệt không khí sau đó nhấn mạnh để cho 2 chốt trái, phải đóng lại. Sau khi máy hút kiệt không khí, dùng 2 ngón cái nhấn thanh hàn miệng túi và giữ cho đến khi đèn báo “seal” tắt. Sau khi đèn báo “Seal” tắt, bấm nút “open” màu đỏ 2 bên cạnh trái, phải của máy để mở. Kết thúc, nhấc nắp và lấy sản phẩm hoàn tất chỉ sau 1 phút.

Trên đây là cách cách sử dụng máy hút chân không gia đìnhchung để dùng cũng như máy hút chân không gia đình, máy hút chân không công nghiệp,... mỗi loại máy sẽ có những chức năng và cách dùng hơi khác chính .Vì thế để hiểu rõ hơn cách sử dụng của từng loại bạn có thể liên hệ tới số 0942.059.558 để được hỗ trợ trực tuyến hoặc đến trực tiếp showroom của chúng tôi tại Số 67 Giáp Nhị, Hoàng Mai, Hà Nội

Lượt xem: 794 - Cập nhật lần cuối: 17/09/2016 12:05:57 SA
Xem phản hồi

Gửi ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật:
Gửi