Sp Bách Sơn nên lựa chọn máy hút chân không cho gia đình như thế nào
Máy hút chân không gia đình đang là một trong những vật dụng được nhiều bà nội trợ lựa chọn cho căn bếp nhà mình. Tuy nhiên, không phải bà nội trợ nào cũng biết được máy hút chân không tốt. Để biết được nên mua máy hút chân không gia đình loại nào tốt thì các bạn nên tham khảo một số mẫu máy hút chân không gia đình dưới đây mà công ty chúng tôi giới thiệu nhé. Cũng như tham khảo trước được giá  cả của một số loại máy hút chân không bảo quản thực phẩm hiện nay trên thị trường ở bài viết này nhé.
 
 
Máy hút chân không gia đình DZ – 300A:
Đây là loại máy hút chân không gia đình đang được yêu thích và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Bởi với kích thước bé gọn, sử dụng điện năng dân dụng, giò kén thiệt phẩm, chả kén bao nilon, chả chồng hóa học.
Đặc biệt là giá của chiếc máy này khá mềm, chỉ dao động từ 700.000 đồng đến 900.000 đồng nên hầu hết các gia đình đều có thể mua được.
 
Máy hút chân không gia đình VS1500:
Đây là chiếc máy hút có nguồn gốc từ Đài Loan và là chiếc máy hút có thể giúp bạn trả lời được câu hỏi mua máy hút chân không gia đình loại nào tốt đấy.
Với kích thước nhỏ nhắn, trọng lượng nhẹ, công suất mạnh mẽ, công nghệ hút và hàn tự động, kiểu dáng đẹp mắt thì chiếc máy hút này đang được khá nhiều người yêu thích lựa chọn.
Giá của chiếc máy hút bụi này dao động trong khoảng từ 1.200.000 đồng đến 1.300.000 đồng nên chắc chắn không thể làm khó được bạn rồi đúng không.
Máy hút bụi chân không IS 7900:
Loại máy hút chân không gia đình giá rẻ này có xuất xứ từ Hàn Quốc và có khá nhiều ưu điểm như: thiết kế nhỏ gọn, đạp mắt, kỹ thuật ép biên, hàn miệng được tất cả các loại túi nhờ điều chỉnh nhiệt độ…
Tuy nhiên, giá chiếc máy hút chân không gia đình này là vào khoảng 3.000.000 đồng và cao hơn so với 2 loại ở trên nên bạn cần cân nhắc khi mua. Với những chia sẻ của chúng tôi trên đây thì chắc chắn các bạn đã có câu trả lời cho riêng mình về câu hỏi “nên mua máy hút chân không gia đình loại nào tốt” rồi đúng không. Chúc các bạn mua được sản phẩm ưng ý. Qúy khách hàng có thể liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn cụ thể về từng loại máy sao cho phù hợp với mục đích cũng như quy mô sử dụng đại lý phân phối toàn quốc

Lượt xem: 1219 - Cập nhật lần cuối: 19/11/2017 11:51:47 CH
Xem phản hồi

Gửi ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật:
Gửi