Máy mới thiết bị máy làm màng co tự động cao cấpđể phục vụ cho nhu cầu sản xuất: đồ uống đóng chai, đóng bình, bánh kẹo, hàng hóa, mĩ phẩm… Công ty chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng máy làm màng co tự động chất lượng tốt nhất trên thị trường thiết bị máy đóng gói thực phẩm hiện nay.
 
Thiết bị máy co màng của công ty chúng tôi là một thiết bị tiên tiến và hiện đại. Được ứng dụng công nghệ mới nhất từ Mỹ. Hệ thống dùng hơi nước hoặc nhiệt độ để co màng (PVC, POF, PE…) bọc vào sản phẩm ( đồ uống đóng chai, đóng bình, sữa, hóa mĩ phẩm…) như một dạng bao bì bảo vệ sản phẩm.
 
Thiết bị vận hành hoàn toàn tự động cho công suất làm việc vượt trội. Giúp các doanh nghiệp đạt được năng suất hơn cả mong đợi. Cũng như tiết kiệm được thời gian sản xuất và nhân công lao động, tiết kiệm được chi phí đầu vào và hạ được giá thành sản phẩm một cách có hiệu quả nhất.
Thiết bị máy co màng tự động của công ty không những giữ được độ an toàn cho chất lượng sản phẩm mà còn nâng cao tính thẩm mĩ cho sản phẩm, bên cạnh đó với sự kết hợp việc sử dụng máy in date trên sản phẩm giúp bạn  xây dựng được uy tín thương hiệu cho đơn vị bạn.
Thiết bị máy co màng được kết tinh từ những kĩ thuật tiên tiến nhất từ Mỹ với những điểm mạnh như:
Máy có khả năng co được nhiều loại màng mà vẫn đảm bảo màng co đẹp, đều, chắc chắn…
Máy có công suất hoạt động cao vượt trội
Thiết bị vận hành tiết kiệm điện năng trên 30%
Thân máy được làm từ inox 304 tăng tuổi máy trên 20 năm
Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển và tiết kiệm diện tích khi lắp đặt
Máy hoạt động bền bỉ, êm ái, ít phải bảo trì bảo dưỡng
……
 
Nguyên lí hoạt động của máy làm màng co tự động:
– Sản phẩm được cho vào một túi màng (pe, pvc…) sau đó túi sản phẩm đó được đưa qua một buồng gia nhiệt của máy co màng. Buồng gia nhiệt đó giúp cho màng co vào và bó chặt vào sản phẩm, màng co giúp bọc sản phẩm và bảo quản sản phẩm, một số sản phẩm còn dùng tơ màng rút như đơn ảnh thức niêm hủi sản phẩm, giúp cho sản phẩm phanh nguyên lành và bảo đảm trước lúc tới tay người ăn xài dùng.
– Với công nghệ hiện đại, sử dụng bóng hồng ngoại (hoặc hơi nước) để gia nhiệt khi co màng nên sản phẩm sau khi qua máy màng co được rút đều, đẹp  như máy dán túi nylong và không ảnh hưởng đến sản phẩm.
Giá máy co màng:
Tùy theo đơn đặt hàng của quý khách cũng như công suất máy, chất liệu máy là inox 304 không rỉ mà thiết bị máy co màng của chúng tôi có các mức giá khác nhau.
Ưu đãi khi mua máy làm màng co hiện đại :
Khi mua sản phẩm máy co màng của chúng tôi các bạn sẽ được hưởng những chế độ ưu đãi cực tốt mà không một nơi nào có.
 
Với thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 1-2 năm.
Thời gian bảo trì trọn đời.
 
Cùng chế độ chăm sóc nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đội ngũ kĩ sư giàu kinh nghiệm…sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Hãy nhanh tay nhấc máy và gọi cho chúng tôi khi bạn muốn sở hữu máy làm màng co chất lượng cao cấp. Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng với mức giá hợp lý nhất có thể cho tất cả các quý khách hàng ủng hộ BS nhé ưu đãi tất cả mọi người trân tróng;

Lượt xem: 791 - Cập nhật lần cuối: 10/10/2017 11:56:45 CH
Xem phản hồi

Gửi ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật:
Gửi