Hải tư vấn BS máy in date dùng để làm gì,một trong những loại máy in hạn sử dụng được người dùng yêu thích nhất đó chính là máy in date mâm xoay. Máy có cả hai chế độ in thủ công bằng tay và bán tự động. Đây là máy điện tử sử dụng vi mạch để điều khiển với mục đích đáp ứng được đầu ra và tăng cao năng suất. Cấu tạo đơn giản nên bạn có thể dễ dàng điều chỉnh mức nhiệt và tốc độ phù hợp, tương ứng với khả năng của mình cũng như đặc trưng sản phẩm.


Với sản phẩm máy in date này thì bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh in 2 hàng hay 1 hàng tùy vào yêu cầu hay ý muốn của người điều khiển. Đặc biệt chúng ta có thể kết hợp cùng với dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp với số lượng lớn hay hiện đại khác để tăng cao năng suất hơn. Theo đánh giá thì năng suất trung bình in hạn sử dụng từ 20 đến 80 sản phẩm/phút. Tùy vào từng cách điều chỉnh hay cơ chế để lựa chọn tốc độ cho phù hợp. Ngoài ra máy in date mâm xoay còn có chế độ in trục 2 hướng và xoay 360 độ nên nâng đảm bảo nâng cao được chất lượng của sản phẩm.



Công dụng của máy in date mâm xoay DYJ-320

In hạn sử dụng, ngày sản xuất lên nhiều chất liệu khác nhau: bao bì, chai lọ nhựa, thủy tinh bằng phẳng hay không bằng phẳng.

Giúp khách hàng có thể nhận biết được sản phẩm này sử dụng còn tốt, hiệu quả hay không. Ngoài ra còn giúp chỉnh đơn vị cung cấp quản lý được hàng hóa để có phương án thu hồi những mặt hàng hết hạn.



Xem thêm máy lọc rượu gạo

Với chất lượng vượt trội cùng giá thành cạnh tranh, hợp lý và có thể in được trên nhiều chất liệu, bề mặt khác nhau. Thì bạn có tham khảo máy in date dập tay DY-8. Máy in hạn sử dụng này cũng có ưu điểm là công suất lớn, đẹp và tốc độ nhanh chóng, mang tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Nếu bạn có nhu cầu cần mua máy in date, hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi – đơn vị cung cấp máy số 1 các tỉnh toàn quốc để có giá tốt nhất.

Lượt xem: 790 - Cập nhật lần cuối: 07/09/2017 4:27:42 CH
Xem phản hồi

Gửi ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật:
Gửi