Cường chia sẻ BS hộp bảo quản chân không chữ nhật 3200ml với thiết kế hình hộp chữ nhật, kích thước cỡ lớn, thích hợp để chứa thực phẩm như các loại rau, củ quả sạch bảo quản trong ngăn lạnh. Hộp dùng để chứa thực phẩm tươi như thịt bò, thịt heo, cá trữ ăn dần trên ngăn đông đá.

 

BS chuyên máy hút chân không và nhiều máy giá máy hút chân không

- Trên nắp hộp có nút nhỏ, khi ấn nhẹ vài lần hoặc dùng bơm hút chân không thì không khí bên trong sẽ được đẩy ra ngoài, hạn chế vi khuẩn phát sinh ở bên trong, giúp bạn bảo quản thực phẩm tốt và tươi ngon lâu hơn.

- Hộp nhựa trong giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong mà không cần quá nhiều thao tác mở - đóng nắp hộp.

- Kích thước (mm): 270 x 190 x 100.

- Chức năng chân không, phù hợp để bảo quản thực phẩm trong ngăn mát hoặc ngăn đông đá.

- Bằng nhựa Tritan của hãng Eastman - Hoa Kỳ, không chứa BPA nên an toàn cho sức khỏe.

Cách vệ sinh hộp bảo quản thực phẩm bằng nhựa:

BS chuyên máy hút chân không và nhiều máy giá máy hút chân không hà nội

  1. Cách đơn giản và thông dụng nhất là nhỏ 1-2 giọt dung dịch rửa bát đĩa vào nước, ngâm hộp nhựa trong dung dịch nước rửa đó khoảng vài giờ đồng hồ.
  2. Đối với hộp nhựa bám nhiều dầu mỡ khó tẩy rửa sạch, bạn hãy sử dụng vỏ cam, quýt hoặc những loại vỏ có tinh dầu để lau chùi bên trong hộp trước, sau đó, rửa sạch với nước rửa chén. Do trong vỏ cam, quýt có chứa acid citric - thành phần giúp rửa sạch và phân hủy dầu mỡ, nên hộp nhựa sẽ sạch bóng không còn chút dầu mỡ nào.
  3. Cách đơn giản hơn là hàng ngày trước khi nấu cơm, bạn có thể tận dụng nước vo gạo để ngâm hộp nhựa. Sau khoảng thời gian 1 ngày thì hộp sẽ hết mùi và hết màu hoen ố.
  4. Pha chút nước soda vào 1 chút nước ấm tạo thành dung dịch soda loãng, ngâm dung dịch nước soda loãng vào trong hộp nhựa (không đậy nắp) và để ngâm trong vòng khoảng 1 tiếng sau đó rửa sạch lại với nước.
  5. Pha giấm hoặc nước cốt chanh vào nước ấm theo tỉ lệ 1:10, ngâm dung dịch đó vào hộp nhựa (không đậy nắp) từ 30’ - 45’, sau đó rửa sạch lại với nước. Đây cũng là một trong những cách khử mùi khá hiệu quả. xem thêm dòng máy hút chan khong tot
  6.  

     

Lượt xem: 786 - Cập nhật lần cuối: 09/07/2017 3:36:21 CH
Xem phản hồi

Gửi ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật:
Gửi