Lưu tư vấn máy hút chân không gia đình Dz-300A tiện lợi, nhu cầu bảo quản thực phẩm chín, thực phẩm tươi sống luôn gây ra nhiều khó khăn với chị em nội trợ. Có nhiều cách để bảo quản thực phẩm nhưng chất lượng thực phẩm sẽ bị kém đi nhanh chóng, với máy hút chân không, thực phẩm được bảo quản lâu hơn nhờ cách hút không khí ra khỏi bao bì đựng sản phẩm. Chính vì vậy, công ty cúng tôi giới thiệu đến bạn loại máy hút chân không hà nội gia đình DZ-300A, tiện thể dụng, có ích trong suốt việc bảo quản ngại thiệt phẩm cụm từ danh thiếp bà nội trợ.



Hiện nay có rất nhiều loại máy hút chân không mini giành cho gia đình, với nhiều mẫu mã đẹp như loại máy: IS 100, IS 200, IS 790… là những dòng máy của Hàn Quốc, tuy nhiên với nhiều mẫu mã đẹp nhưng hạn chế của máy là kén bao, và khó để người dùng tìm được loại bao thích hợp để đóng gói. Với dòng máy hút chân không gia đình DZ 300A công dụng máy hút chân không đã có rất nhiều người tin dùng, phổ biến trên thị trường hiện nay. Là sản phẩm được bảo hộ bởi Cục Sở hữu trí tuệ, mang đến sự an tâm khi chọn mua và sử dụng.



Dòng máy hút chân không nào tốt gia đình DZ-300A này có ưu điểm là không kén bao bì, bất cứ loại bao bì nào cũng có thể dùng được. Sản phẩm sau khi hút đạt độ kín tuyệt đối, bao bì ôm sát sản phẩm, giảm kích thước bao bì, thuận tiện cho việc vận chuyển và bảo quản.

Hút chân không bảo quản thực phẩm là phương pháp phổ thông nhất, tốt lắm nhà sinh sản hay hộ gia ách chế biến thực phẩm chọn lựa.

Máy hút chân không DZ 300A hút được các thực phẩm nào?

* Các mặt hàng khô:

- Hạt điều, café, đậu phộng…

- Lạp sưỡn, xúc xích, túi cá, tôm khô, bò khô, cá khô…

- Đậu tương và các loại bánh, mức kẹo

- Giò, chả, nem

* Các thực phẩm tươi, sống:

- Thịt, cá, gia cầm, hải sản và rau tươi, hút chân không đảm bảo lưu giữ được thức ăn tươi hơn, lâu hơn mà vẫn giữ nguyên được màu sắc và hương vị của thực phẩm

- Ngoài ra, bạn có thể sử dụng máy tốt biểu quản lí khẩu phần ăn lúc bạn cần di chuyền: đến tê quan, hoặc phăng picnic

* Đối với các vật dụng khác: Giúp bảo quản một cách tốt nhất các vật dụng cá nhân: Quần áo, máy ảnh, điện thoại, các dụng cụ y tế, mỹ phẩm.



Cách sử dụng máy hút chân không gia đình DZ-300A:

Bước 1: Kéo vòi hút và cho túi nilon vào giữa vòi hút.

Bước 2: Đóng nắp máy hút và bấm nút "On" máy sẽ tự động hút sạch không khí bên trong bao bì.

Bước 3: Bấm nút hàn (thanh dài trên máy) và chờ nghe tiếng bíp thì ngừng lại.

Bước 4: Tắt nguồn và lấy thành phẩm đã được hút chân không.

chuốc máy hút chân chả tại làm ty chúng tôi sẽ phanh cho kèm cặp bao suy bì thắng đóng đùm thực phẩm.Tiện lợi của máy hút chân không gia đình DZ-300A

- Không kén bao bì, loại bao bì nào cũng hàn được.

- Máy được thiết kế nhỏ gọn di chuyển dễ dàng, sử dụng đơn giản. Dễ vệ sinh, an toàn khi sử dụng.

Hãy nhanh tay liên hệ với công ty chúng tôi để nhanh chóng sở hữu sản phẩm đầy tiện ích này. Chúng tôi đảm bảo sẽ giao hàng chính hãng ngay tại nhà ngay sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng thương hiệu hàng đâu VN

Lượt xem: 784 - Cập nhật lần cuối: 09/08/2017 12:00:11 SA
Xem phản hồi

Gửi ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật:
Gửi