máy chiết dầu nhớt

Mã sản phẩm: MCD
Bảo hành: 12 tháng
Vận chuyển: Miễn phí vận chuyển

Giá

Liên hệ: 0934 431578 - 0942 059558

Mô tả:

Máy chiết dầu nhớt Cty Bách Sơn

Ngày nay, khoa học ngày càng phát triển, các lại máy móc thiết bị ra đời phục vụ nhu cầu sản xuất của con người và thay thế con người làm việc để đạt năng suất cao hơn. Máy chiết dầu nhớt là một trong những thiết bị được sử dụng trong các ngành công nghiệp dược phẩm, công nghệ sinh học, mỹ phẩm, thực phẩm đồ uống, công nghiệp hóa chất,…Loại máy này được sử dụng để chiết rót các loại dung dịch như dầu nhớt, nước, kem, gel, dầu gội, keo, chất tẩy,….vào hộp thành phẩm, giúp bảo quản và phân phối ra thị trường.

 

 

Máy chiết dầu nhớt và nhiều loại máy hàn dập chân


Máy chiết dầu nhớt được sử dụng chủ yếu trong các khu công nghiệp, xưởng sản xuất, những nơi đòi hỏi sự bôi chơn cao, sử dụng nhiều dầu nhớt để hệ thống máy móc hoạt động tốt. Máy sử dụng máy nén khí mà không cần bất kỳ nguồn điện bên ngoài nào, nguyên lý hoạt động theo chế độ tự động và cần gạt. Toàn bộ thân máy được làm bằng inox chuyên dụng, chống gỉ, không bị ăn mòn, xilanh đo dung tích dễ dàng cài đặt để phân chia sản phẩm có độ chính xác lên đến +/-0,25%.

 

 

Máy chiết dầu nhớt và nhiều loại giá máy hút chân không công nghiệp


Máy chiết rót dầu nhớt tự động có thể sử dụng nhiều đầu (4/8/12 đầu) để chiết rót tự động theo dây chuyền pittong giúp tăng năng suất chiết suất. Thiết bị máy chiết dầu nhớt áp dụng nguyên lý định lượng kiểu pittông, động cơ và linh kiện được nhập khẩu chính hãng, sử dụng điều khiển PLC, thiết kế hiện đại, mẫu mã đẹp, thao tác đơn giản, định lượng chiết rót chính xác, bảo dưỡng thuận tiện, tuổi thọ của máy cao... Hơn nữa, bề mặt của thiết bị tiếp xúc với nguyên liệu đều là thép không gỉ, tháo dỡ đơn giản, dễ rửa sạch, phù hợp tiêu chuẩn GMP.

 

 

Máy chiết dầu nhớt và bán máy hút chân không gia đình HN


Những ưu điểm của máy chiết dầu nhớt cho sản xuất là gì?

  •         Lượng chiết rót chính xác và tốc độ chiết rót dễ dàng điều chỉnh.
  •        Máy điều khiển tự động gia liệu, nguyên lý hoạt động đơn giản, dễ dàng sử dụng.
  •         Không cần thay đổi linh kiện, có thể thay đổi tốc độ điều chỉnh các loại bình khác nhau.
  •        Đầu chiết rót được thiết kế thiết bị chống rò gỉ đặc biệt, giảm hiện tượng rò gỉ, chảy nước ra ngoài trong quá trình chiết rót.

 

Để lựa chọn được máy chiết dầu nhớt tốt nhất, bạn hãy gọi ngay đến số hotline của Bách Sơn để được tư vấn chi tiết về sản phẩm. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành máy móc thiết bị cùng với uy tín thương hiệu đã gây dựng, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng thiết bị chiết dầu nhớt chính hãng tốt nhất, mẫu mã chuẩn, giá thành cạnh tranh nhất, chế độ bảo hành dài hạn cũng những chính sách hậu mãi tốt nhất cho quý khách hàng.

 

 

 

Sản phẩm tương tự
Mã hàng:  MTP_11

Mã hàng:  MTP_10