Máy hàn miệng túi nhựa cầm tay

Mã sản phẩm: MHM
Bảo hành: 12 tháng
Vận chuyển: Miễn phí nội thành

Giá

Liên hệ: 0934 431578 - 0942 059558

Mô tả:

Máy hàn miệng túi nhựa cầm tay

Ngày nay, ngành công nghiệp chế biến thực phẩm phát triển mạnh với nhiều công ty khác nhau, quy trình chế biến thực phẩm cũng rất nghiêm khắc đảm bảo quá trình sản xuất và đóng gói thực phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh. Khâu quan trọng nhất đó chính là đóng gói sản phẩm. Khi sản phẩm đã hoàn thành quy trình đóng gói cần phải được đảm bảo sạch và an toàn để thực phẩm có thể được bảo quản lâu hơn. Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp đóng gói các sản phẩm, thực phẩm an toàn và nhanh chóng, chúng tôi xin giới thiệu máy hàn miệng túi nhựa dập tay.

 

 

BS chuyên máy hàn cầm tay và nhiều máy trộn bột 


Máy hàn miệng túi nhựa dập tay có thiết kế khá đơn giản, nhỏ gọn phù hợp sử dụng trong các ngành công nghiệp chế biến thực phẩm vừa và nhỏ. Máy có thể hàn được nhều loại túi nilon có kích thước khác nhau, bộ điều chỉnh nhiệt độ có thể giúp bạn hàn được nhiều loại túi có các độ dày mỏng khác nhau trong khoảng thời gian rất ngắn khoảng 1,5 đến 2 giây. Máy sử dụng nguồn điện dân dụng 220V - 50Hz rất phổ biến ở Việt Nam. Máy hàn miện túi nhựa dập tay rất dễ sử dụng chỉ cần vận hành một người, được áp dụng vào các dây chuyền đóng gói thực phẩm đem lại hiệu quả sản xuất cao.

 

 

BS chuyên máy hàn cầm tay và nhiều máy đai thùng carton

Máy hàn miệng túi nhựa dập tay có thể sử dụng cho nhiều loại túi ni lông nhựa với kích thước khác nhau và lớn nhất là 30 cm. Hiệu suất làm việc của máy đem lại rất cao. Tiết kiệm được thời gian và nhân lực, chỉ cần một người nhân công làm việc với máy hàn miệng túi nhựa dập tay là có thể hàn được số lượng lớn các túi đựng thực phẩm mỗi ngày. Vì thế giúp cho các doanh nghiệp giảm được một phần chi phí thuê nhân công mà vẫn đảm bảo hiệu quả cao.

 

 

BS chuyên máy hàn cầm tay và nhiều máy rửa bình nước


Nếu bạn đang cần mua máy hàn miệng túi cho cơ sở chế biến thực phẩm của mình để đóng gói hàng hóa thì bạn nên mua ngay một máy hàn miệng túi nhựa dập tay là phù hợp nhất. Để tìm hiểu chi tiết hơn về máy bạn có thể liên hệ với Bách Sơn để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể hơn. Số điện thoại hỗ trợ trực tuyến của Bách Sơn là 0934 431 578.

Sản phẩm tương tự
Mã hàng:  ETON1

Mã hàng:  ETON

Mã hàng:  MDM_06