máy dập nắp cốc

Mã sản phẩm: ETON1
Bảo hành: 12 tháng
Vận chuyển: Miễn phí nội thành

Giá

Liên hệ: 0934 431578 - 0942 059558

Mô tả:

Máy dập nắp cốc của công ty Bách Sơn là loại máy chuyên dùng để dán miệng cốc các loại cốc trà sữa, cốc bắp rang bơ, cốc thạch, chè....Sản phẩm vô cùng tiện lợi, giá cả vừa phải với các cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ.

Máy dập nắp cốc

Bạn đang kinh doanh đồ giải khát, nước mía, sinh tố, cháo dĩnh dưỡng cho trẻ...? Vậy thì chắc hẳn bạn sẽ cần đến chiêc máy dập nắp cốc để hỗ trợ cho việc kinh doanh hiệu quả hơn? Tuy nhiên hiện nay trên thị trường tràn ngập máy dập nắp cốc, nhiều mẫu mã, thiết kế khiến cho bạn khó lựa chọn sản phẩm phù hợp. Đừng lo lắng, Hãy để Bách Sơn giải quyết vấn đề này giúp bạn.

 

Ngoài máy dập nắp mời ban tham khảo thêm máy lọc rượu 20-50l mới


Máy dập nắp cốc này có tác dụng là dùng miếng màng bằng ni lông, ép niếng màng này gắn chặt với miệng cốc, đảm bảo không cho chất lỏng bên trong bị chảy ra ngoài. Với thiết kế có kích cỡ nhỏ gọn và cách sử dụng khá đơn giản, tiết kiệm thời gian, công sức vì thế nên máy dập nắp cốc ngày càng được ưa chuộng và trở thành dụng cụ thiết yếu mà mọi cửa hàng đều cần phải có.

Tùy thuộc vào nhu cầu dùng của người sử dụng. Máy dập nắp cốc hiện nay có 3 loại máy phổ biến nhất đó là máy dập nắp cốc tự động, máy dập nắp cốc bán tự động và máy dập nắp cốc thủ công.

 

Ngoài máy dập nắp mời ban tham khảo thêm máy lọc rượu gạo 

Máy dập nắp cốc tự động thực hiện toàn bộ các công đoạn một cách tự động, chỉ việc thả cốc vào và tự động đẩy cốc ra khi hoàn thành. Máy phù hợp cho các công ty, căng tin...những nơi có nhu cầu sử dụng cao.

Máy dập nắp cốc bán tự động là sự kết hợp cả thủ công và tự động. Các công đoạn tự máy làm hết, việc đẩy ly vào và kéo ly ra là con người phải thực hiện.

Máy dập nắp cốc thủ công sử dụng bằng tay tất cả các công đoạn như đẩy ly vào, kéo ly ra, cuộn màng dán vào miệng cốc, điều chỉnh cho chính xác và dùng tay kéo cần dập miếng màng ép vầ miệng cốc. Máy phù hợp cho các quán kinh doanh nhỏ, có số lượng khách vừa phải.

 

Ngoài máy dập nắp mời ban tham khảo thêm dụng cụ đóng đai thùng băng tay

 


Quý khách hàng có nhu cầu mua máy dập nắp cốc hãy liên hệ với Bách Sơn qua số điện thoại 0934 431 578 hoặc 0942 059 558, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn chọn loại máy phù hợp với mục đích kinh doanh cũng như điều kiện kinh tế. Các sản phảm của Bách Sơn đều được nhập chính hãng, đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý.
 


Sản phẩm tương tự
Mã hàng:  ETON1

Mã hàng:  ETON

Mã hàng:  MDM_06