Máy dán miệng cốc

Mã sản phẩm: ETON
Bảo hành: 12 tháng
Vận chuyển: Miễn phí nội thành

Giá

Liên hệ: 0934 431578 - 0942 059558

Mô tả:

Máy dập nắp cốc của công ty Bách Sơn là loại máy chuyên dùng để dán miệng cốc các loại cốc trà sữa, cốc bắp rang bơ, cốc thạch, chè....Sản phẩm vô cùng tiện lợi, giá cả vừa phải với các cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ.

Máy dán miệng cốc

Bạn đang kinh doanh các đồ giải khát? Tuy nhiên nước bán cho khách đem đi rất dễ bị sánh nước hoặc thậm chỉ là đổ hết nước ra ngoài cốc. Điều đó có thể ảnh hưởng đến kinh doanh của bạn do tâm lý ngại mua đem đi của người mua hàng. Bây giờ thì bạn hoàn toàn có thể vui mừng và yên tâm vì giờ đây Bách Sơn đã cung cấp một sản phẩm cực kỳ hữu hiệu đó là máy dán miệng cốc.

 

Máy dán miệng cốc xem thêm máy hàn miệng túi bằng tay Bách Sơn


Máy dán miệng cốc có thiết kế khá nhỏ gọn, chỉ có kích thước là 40x25x38cm. Máy chỉ chiếm một phần không gian nhỏ, rất dễ dàng vận chuyển, bạn hoàn toàn có thể đặt máy ở góc nào đó mà bạn thuận tiện sử dụng mà không lo cồng kềnh. Máy lên nhiệt khá nhanh, tiết kiệm được thời gian, máy có thể dán các cốc từ 500 ml trở trên. Ngoài ra khi mua máy bạn sẽ được tặng lèm một khuôn nhỏ để bạn có thể dễ dàng dán được các miệng cốc nhỏ hơn.

Máy dán miệng cốc hiện nay được chia thành các loại máy dán miệng cốc tự động, máy dán miệng cốc bán tự động và máy dán miệng cốc thủ công phù hợp với từng nhu cầu người sử dụng.

 

 

Máy dán miệng cốc xem thêm máy hút chân không dz 300a  Bách Sơn 


Máy dán miệng cốc tự động là loại máy được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Bạn chỉ cần cho cốc vào, máy sẽ tự đẩy ly và dán kín. Loại máy này làm cho công suất làm việc nhanh hơn, chính xác hơn, không mất thời gian công sức của con người hơn hai loại máy kia.

Máy bán tự động là loại máy kết hợp cả máy và người cùng thực hiện, bạn chỉ cần cho ly vào và kéo ly ra. Loại máy dán miệng cốc bán tự động này cũng cho thời gian thực hiện khá nhanh chóng, chính xác và có giá thành rẻ hơn. 

 

 

Máy dán miệng cốc xem thêm máy hàn có in date Bách Sơn  


Với loại máy dán miệng cốc thủ công, mọi thao tác đều phải thực hiện bằng tay. Máy dán thủ công có giá rẻ nhất trong 3 loại, phù hợp với các quán kinh doanh nhỏ, ít khách. Tuy nhiên, máy thực hiện khá mất thời gian, công sức hơn so với 2 loại máy trên.

Công ty Bách Sơn là đại lý chuyên phân phối các loại máy dập nắp cốc bằng tay, tự động.
Máy dập nắp cốc trà sữa chuyên dùng để dán miệng cố thạch, cốc trà sữa:
 
                                             
           
Thông số kỹ thuật máy dập nắp cốc thạch:

Điện áp: 220v/50Hz

Công suất: 270W

Kích thước: 400x250x380 mm

Kích cỡ cốc: Khách hàng có thể thay đổi  khuôn theo các kích cỡ chuẩn mà quý khach yêu cầu. máy đã có sẵn 1 bộ khuôn to nhỏ để phù hợp với từng loại sản phẩm.Ngoài ứng dụng dập nắp cốc trà sữa máy còn dùng để dập nắp cốc nước mía, cháo dinh dưỡng, chè, bắp rang bơ và rất nhiều mặt hàng khác

Viêc lựa chọn loại máy dán miệng cốc nào sẽ phụ thuộc vào nhu cầu, sở thích và ngân sách của mỗi người. Nếu bạn cần thêm sự tư vấn để mua máy, hãy liên hệ với Bách Sơn qua số điện thoại 0934 431 578 hoặc 0942 059 558 để được hỗ trợ nhiệt tình nhất. 
 
Sản phẩm tương tự
Mã hàng:  ETON1

Mã hàng:  ETON

Mã hàng:  MDM_06