Dây chuyền sản xuất bánh trung thu

Mã sản phẩm: BTT
Bảo hành: 12 tháng
Vận chuyển:

Giá

Liên hệ: 0934 431578 - 0942 059558

Mô tả:

Máy trộn bột, chảo xào nhân, lò nướng bánh

Dây chuyền sản xuất bánh trung thu

Dây chuyền làm bánh trung thu là một bộ sản phẩm gồm nhiều thiết bị hỗ trợ tăng năng suất và giảm công sức con người trong quá trình làm bánh trung thu. Dây chuyền làm bánh trung thu đầy đủ cần khá nhiều máy móc và thiết bị, trong đó bao gồm những thiết bị chắc chắn phải có để có thể làm được bánh trung thu, có một số thiết bị giúp giảm thời gian và nhân lực nhưng vẫn đảm bảo được năng suất làm bánh vào mùa cao điểm.

 

 

Bách Sơn Chuyên máy thực phẩm và nhiều máy hàn miệng túi mini Hà Nội


Các thiết bị không thể thiếu trong dây chuyền sản xuất bánh trung thu đó là máy trộn bột, chảo xào nhân, lò nướng bánh trung thu,...

Trong dây chuyền sản xuất bánh trung thu, máy trộn bột dùng để nhào bột, đây là quá trình quan trọng quyết định đến độ ngon, dai dẻo của vỏ bánh trung thu. Máy trộn bột thể hiện vượt trội về thết bị, tính năng và khả năng trộn nhuyễn chỉ trong vòng 5 phút. Mỗi mẻ bột trộn có thể được đến 7 – 10 kg.

 

 

Bách Sơn Chuyên máy thực phẩm và nhiều máy hút chân không mini Hà Nội 


Nhân bánh ngon là yếu tố quan trọng thu hút khách hàng của các cơ sơ sản xuất bánh trung thu. Chảo xào nhân trong dây chuyền sản xuất bánh trung thu là thiết bị làm bánh trung thu thế hệ mới. Với dung tích 50 lít, xào một mẻ là có thể đủ cho vài trăm bánh.

Lò nướng bánh trung thu trong dây chuyền sản xuất bánh trung thu gần như là giai đoạn cuối của làm bánh. Hiện nay có 3 loại lò nướng bánh trung thu với chứng năng suất khác nhau: loại 1 tầng 2 khay, loại 2 tầng 4 khay, loại 3 tầng 9 khay. Lò nướng bánh trung thu giúp cho bánh của cơ sở bạn chín đều, đẹp và không bị hỏng bề mặt. Chỉ cần cho bánh vào, sau 15 – 20 phút là bánh đã chín đều mà không cần phải đảo bánh trong quá trình nướng.

 

 

Bách Sơn Chuyên máy thực phẩm và nhiều máy dập nắp cốc

Để mua dây chuyền sản xuất bánh trung thu hiện đại, chất lượng. Hãy đến ngay showroom của Bách Sơn tại địa điểm số 67, Giáp Nhị, Hoàng Mai, Hà Nội để được đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp hỗ trợ quý khách. Ngoài ra chúng tôi có thể hỗ trợ online cho quý khách qua số điện thoại 0934 431 578.