Khảo tư vấn máy mới  nên lựa chọn máy hút chân không loại nào cho gia đình, nhu cầu bảo quản thực phẩm ngày càng cần thiết với chị em nội trợ.Việc bảo quản thực phẩm trong ngăn đá không giúp thực phẩm được bảo quản lâu,mùi vị của thức ăn tươi sống sẽ bị lẫn mùi vào nhau,làm mất đi vị tươi ngon của thực phẩm. Có nhiều cách để bảo quản thực phẩm nhưng chất lượng thực phẩm sẽ bị kém đi nhanh chóng, với máy hút chân không, thực phẩm được bảo quản lâu hơn nhờ cách hút không khí ra khỏi bao bì đựng sản phẩm và hàn kín miệng túi.



BS chia sẻ máy hut chân không máy thái thịt mới

Việc đầu tư một chiếc máy hút chân không để bảo quản thực phẩm giờ không còn là điều quá khó đối với các bà nội trợ thông thái. Ngay cả những cửa hàng kinh doanh thật phẩm tuyệt trần thoả đầu tư những máy hút chân giò làm nghiệp cùng đả suất to tốt biểu quản ngại thật phẩm.

Công ty chúng tôi xin giới thiệu đến bạn loại máy hút chân không gia đình DZ-300A, tiện dụng, hữu ích trong việc bảo quản thực phẩm của các bà nội trợ.

Hiện nay có rất nhiều loại máy hút chân không mini giành cho gia đình, với nhiều mẫu mã đẹp như loại máy: IS 100, IS 200, IS 790… là những dòng máy của Hàn Quốc, tuy nhiên với nhiều mẫu mã đẹp nhưng hạn chế của máy là kén bao, và khó để người dùng tìm được loại bao thích hợp để đóng gói. Với dòng máy hút chân không gia đình DZ 300A đã có rất nhiều người tin dùng, phổ biến trên thị trường hiện nay. Là sản phẩm được bảo hộ bởi Cục Sở hữu trí tuệ, mang đến sự an tâm khi chọn mua và sử dụng.



BS tư vấn máy hút chân không máy trộn bột 10l

Dòng máy hút chân không gia đình DZ-300A này có ưu điểm là không kén bao bì, bất cứ loại bao bì nào cũng có thể dùng được. Sản phẩm sau khi hút đạt độ kín tuyệt đối, bao bì ôm sát sản phẩm, giảm kích thước bao bì, thuận tiện cho việc vận chuyển và bảo quản. Hút chân không bảo quản thực phẩm là phương pháp phổ biến nhất, được nhiều nhà sản xuất hay hộ gia đình chế biến thực phẩm lựa chọn.

Máy hút chân không DZ 300A hút được các thực phẩm nào?

 * Các mặt hàng khô:

- Hạt điều, café, đậu phộng…

- Lạp sưỡn, xúc xích, túi cá, tôm khô, bò khô, cá khô…

- Đậu tương và các loại bánh, mức kẹo

- Giò, chả, nem

* Các thực phẩm tươi, sống:

- Thịt, cá, gia cầm, hải sản và rau tươi, máy hút chân không chè đảm bảo lưu giữ được thức ăn tươi hơn, lâu hơn mà vẫn giữ nguyên được màu sắc và hương vị của thực phẩm

- Ngoài ra, bạn có thể sử dụng máy để bảo quản khẩu phần ăn khi bạn cần di chuyền: đến cơ quan, hay đi picnic

* Đối với các vật dụng khác: Giúp bảo quản một cách tốt nhất các vật dụng cá nhân: Quần áo, máy ảnh, điện thoại, các dụng cụ y tế, mỹ phẩm.



BS tư vấn máy hút chân không máy vặt lông gia cầm

Thông số kỹ thuật:

+ Model: DZ-300A

+ Điện áp: 220V/50hz

+ Công suất hút: 0.035MP.

+ Trọng lượng: 2.4kg

+ Kích thước: 35 x 14 x 7 cm

Bạn sẽ dễ dàng sở hữu cho mình máy hút chân không gia đình hiệu quả nhất, đáp ứng mọi yêu cầu của quá trình bảo quản sản thực phẩm ngay sau khi liên hệ tới công ty chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất mà mức chi phí cũng vô cùng hợp lí  BS thương hiệu hàng đầu VN

Lượt xem: 790 - Cập nhật lần cuối: 06/09/2017 10:11:45 CH
Xem phản hồi

Gửi ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật:
Gửi