Bách sơn chia sẻ tài máy hàn miệng túi dập chân M5-400 chất lượng cao, bảo quản, đóng gói thực phẩm an toàn và hiệu quả là một trong những vấn đề rất được quan tâm hiện nay. Chính vì vậy, công ty chúng tôi mang đến sản phẩm máy hàn miệng túi dập chân dây nhiệt chất lượng cao với hi vọng mang đến những sản phẩm tiện ích nhất giúp cho quá trình bảo quản của các cơ sở sản xuất trở nên nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng hơn.

Máy hàn miệng ép túi dập chân M5-400 mm (mặt bàn gỗ) phù hợp ép các loại nylon đựng bánh kẹo, cà phê, đậu phộng, hạt điều như túi PP, PA, PVC, bao bạc và các loại màng ghép phức hợp khác.

Máy được sử dụng trong công nghiệp thực phẩm đóng gói các loại túi nylon giúp bảo quản bánh kẹo, đồ khô hạt ngũ cốc... được lâu hơn. lối rìa hàn xinh xắn vững chắc chớ hả bảo đảm không trung lọt chả khí cũng như vi sinh phết làm hỏng sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng máyhàn miệng túi liên tục dập chân M5-400mm:

1. Sử dụng nguồn điện 220 cho máy hàn miệng túi sau đó mở công tắc (ON) đèn báo sáng.

2. Điều chỉnh thời gian hàn miệng túi để phù hợp với độ dày mỏng của túi.

3. Đưa miệng túi ni long vào thanh ép giữ miệng túi cho thẳng.

4. sử dụng chân dập que bắt buộc xuống đồng lực vừa phải.

5. Chờ khoảng 3 đến 4 giây rồi lấy túi nilon ra.

Luu ý: Nên vệ sinh thanh hàn sạch sẽ không bám bẩn để đường hàn được đẹp và chắc chắn.

Khách hàng có yêu cầu đối với máy hàn miệng túi dập chân M5-40 hoặc muốn được biết thêm thông tin về sản phẩm này xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được cung cấp thêm thông tin thật chín xác, nhanh chóng, đầy đủ. Chúng tôi cam kết sẽ manng đến cho tất cả khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng cao, đảm bảo mức chi phí hợp lý nhất trên thị trường hiện nay BS trên cả mong đợi

Lượt xem: 792 - Cập nhật lần cuối: 14/08/2017 5:45:53 CH
Xem phản hồi

Gửi ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật:
Gửi