Chung tư vấn máy rửa bình nước 20 lít BS-1 chất lượng cao,để đáp ứng nhu cầu nước sạch của người dân hiện nay, chúng tôi đã mang đến sản phẩm máy rửa bình nước 20 lít BS-1 hiện đại, chất lượng cao. Với công nghệ hiện đại, thiết kế thông minh, độc đáo, sản phẩm này có khă năng làm sạch bình nước nhanh chóng, an toàn, hiệu quả. Đồng thời, đảm bảo vẹ sinh an toàn, sạch sẽ tặng cả thảy bình phẩm nước trong suốt thời gian sít nhất.

BS máy rửa bình và nhiều máy hút chân không gia đình

Máy rửa bình nước 20 lít hoạt động ngay sau  khi được kết nối nguồn điện. Lúc này, người dùng đặt ngược bình vào vị trí rút nắp, đồng thời đạp chân xuống công tắc bàn đạp. Dưới tác dụng của xi lanh rút nắp, nắp sẽ được rút xuống, sau đó thông qua đường trượt đi vào thùng thu hồi.Với phương thức rút nắp này thì khả năng nắp hỏng ít, có thể thu hồi dùng lại .

Bình 20L sau khi đã được bật nắp úp vào phần rửa bình. Bơm nước bắt đầu vận hành, nước vào máy đồng thời chổi lông sẽ chuyển động theo chiều kim đồng hồ, dưới sự tác động của chổi lông, bình cũng chuyển động theo chiều kim đồng hồ. Trong quá trình chuyển động, chổi ngoài, chổi dưới đáy, chổi ven cạ rửa bên ngoài, bên trong suốt bình nên sẽ đạt phanh tiệm trái cao trong suốt quá đệ trình sục rửa tinh diện.

BS máy rửa bình và nhiều máy hút chan không gia đình

Thông số kỹ thuật máy rửa & nhổ nắp bình:

* Bộ phận nhổ nắp: 

  - Áp xuất khí nén: P ≥ 0.6 Mpa
  - Mã: BG - 10 và BC – 1
  - Kích thước bình: Ø 270 x 490 x Ø 56
  - Kích thước nắp: Ø 56 x 40
   - Năng suất: 300 bình/h 

Bộ phận rửa bình : 

- Rửa trong, ngoài , trên, dưới bằng hệ thống chổi
- Thích hợp cho loại bình 5 Galons: (270 x 490 x 56 mm )
- Tổng công suất: 1.1kw ( AC 380V 50HZ)
- Năng suất : 200 - 300 bình/h
- Kích thước; 800 x 800 x 1200 mm
- Trọng lượng : 120 kg
- Khung vỏ: Inox

BS máy rửa bình và nhiều máy in date giá rẻ

Khách hàng muốn mua máy rửa bình nước 20 lít uy tín, chất lượng cao xin liên hệ trực tiếp tới công ty chúng tôi để được đặt hàng và giao hàng trực tiếp ngay tại nhà. Công ty chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, đảm bảo hoạt động an toàn, hiệu quả, cho năng xuất cao. buổi tuyển lựa sản phẩm của chúng tớ khách khứa hàng cũng sẽ dấn để lắm ưu đãi cũng với các chương chương trình, khuyến mãi, bảo hành lâu dài cho tất cả các sản phẩm của công ty Bách sơn yên tâm cho bạn 

Lượt xem: 834 - Cập nhật lần cuối: 13/08/2017 6:53:20 CH
Xem phản hồi

Gửi ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật:
Gửi