Dòng Máy mới công dụng của máy rửa bình nước,để giảm bớt gánh nặng của con người trong các công việc lao động hằng ngày, các loại thiết bị, máy móc công nghệ đã không ngừng ra đời và phát triển, đón nhận nhiều sự quan tâm của mọi người. Công dụng của máy rửa bình nước đã mang đến nhiều xem hoặc dị biệt nên nổi rất lắm người quan hoài dùng.

BS máy thực phẩm và nhiều máy lọc rượi

Máy rửa bình nước là một trong những sản phẩm đuợc Thành Nam cung ứng cho thị trường Hà Nội nhiều nhất hiện giờ, trong suốt đó dùng nhiều nhất là loại rửa vỏ bình dung lích 20 – 50  lít.

Máy rửa vỏ bình 20 lít là một trong số những dòng sản phẩm đuợc lựa chọn nhiều, với các đặc tính và thông số kỹ thuật loạih 5 Galons:

- Model: BS-1
- Áp xuất khí nén: P ≥ 0.6 Mpa
- Trọng lượng máy: 25kg và 50 kg
Máy rửa bình 5Galons trong ngoài ( có mở lắp bình )
Đầu rửa: 6 ( trong, ngoài , trên và dưới )
Thích hợp cho loại bình 5 Galons ( 270 x 490 x 56 mm )
Tổng công suất: 1.1kw ( AC 380V 50HZ)
Năng suất : 200 – 300 bình/h
Kích thước; 800 x 800 x 1200 mm
Trọng lượng: 120 Kg

 

BS máy thực phẩm và nhiều máy bọc màng thực phẩm

Mở lắp bình bằng hơi. Sau đó cắm bình vào hệ thống rửa bình sẽ tự động được rửa bằng chổi, rửa trong ngoài.

Các sản phẩm máy rửa bình nước được thiết kế gọn gàng, chất liệu inox cao cấp, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ. Quá trình hoạt động của máy vô cùng linh hoạt, với cơ chế tự động, máy có khả năng hoạt động liên tục, đều đặn trong thời gian dài. Thao tác vận hành máy tương đối đơn giản, dễ dàng, an toàn, điều này giúp tiết kiệm nguồn nhân lực, tiết kiệm chi phí mà vẫn đem lại năng xuất cao. Có dạng thấy rằng, máy rửa bình phẩm là sản phẩm vô cùng lí ngỡ, là sự chọn lọc hạp biếu tiến đánh nghệ cung gấp nác tuyệt vời bây chừ.

BS máy thực phẩm và nhiều máy rút màng co bán tự động

Để đảm bảo mua được sản phẩm máy rửa bình nước uy tín, chất lượng cao, mức chi phí hợp lí, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn sản phẩm của Công Ty chúng tôi. Đây là một trong những địa chỉ mua hàng đáng tin cậy trên thị trường hiện nay. Chúng tôi sẽ nhanh chóng giao hàng trực tiếp ngay tại nhà khi nhận được yêu cầu của khách hàng trân trọng

Lượt xem: 792 - Cập nhật lần cuối: 08/08/2017 11:49:42 CH
Xem phản hồi

Gửi ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật:
Gửi