Chung tư vấn  dụng cụ bảo quản thực phẩm tại nhà, bạn đang lo lắng về những đồ ăn, thực phẩm nhà mình thường xuyên bị ẩm mốc, ôi thiu do không bảo quản được. Bạn đã dùng rất nhiều cách nhưng đều không có hiệu quả? Chúng tôi xin mách cho bạn một cách vô cùng đơn giản, đó chính là dụng cụ bảo quản thực phẩm tại nhà may hut chân không giá rẻ, máy hàn miệng túi rất tiện dụng của chúng tôi. Với sản phẩm này, đồ ăn hay các thực phẩm trong nhà dù khó bảo quản đến đâu cũng được giải quyết một cách thật nhanh chóng, dễ dàng.

Chỉ cần đặt phần thân máy lên miệng túi nilon và giữ khoảng 3 giây là túi sẽ ngay lại như ban đầu. Những quân thù như gián, chuột, nấm mốc xì sẽ nếu như chịu tê liệt sản phẩm dốt kỳ nè.

Dụng cụ bảo quản thực phẩm tại nhà máy hàn miềng túi máy han thôi khí chính là máy dán miệng túi Super Sealer có cấu tạo rất đơn giản, gần giống với một chiếc dập ghim. Nó hoạt động nhờ sức nóng của điện từ, miệng túi sẽ liền lại sau 3 giây. Thật đơn giản đúng không?

Dụng cụ bảo quản thực phẩm tại nhà này thích hợp dùng cho cả thực phẩm tươi sống, đồ ăn chín, đồ khô và những thức ăn dở bạn muốn cất giữ. Chỉ cần là nhẹ và giữ một lát, bạn có thể bảo quản thực phẩm an toàn, tránh ôi thiu, ẩm mốc… Với Super Sealer, bạn cũng không phải lo lắng thức ăn bay mùi ra tủ lạnh hay lẫn mùi vào nhau.

Sản phẩm bảo quản thực phẩm tại nhà máy indate mâm xoay thích hợp để dán một số loại túi nilon như PP, PVC, PE… Mặt dưới của dụng cụ này có nam châm nên có thể  gắn được các vật bằng sắt như cửa tủ lạnh… Super Sealer an toàn cho thực phẩm và người sử dụng, là đơn công cụ cần thiết trong nhà bếp mực tàu mỗi gia ách, giúp thức chén thẳng tuột già ngon và rệ đâm ra.

Đặc điểm sản phẩm

Kích thước: Dài 9.5cm, rộng 3.5cm, cao 2.5cm
Trọng lượng: 50g
Chất liệu: Nhựa
Màu sắc: Trắng
Pin: 2 pin AA

Khách hàng mong muốn đặt mua dụng cụ bảo quản thực phẩm tại nhà này xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhậ được sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng, hiệu quả sử dụng tốt, đem đến nhiều tiện ích chho người dùng. Không chỉ vậy chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm tiện ích có liên quan khác nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, dễ dàng sử dụng nhất  đại lý phân phối toàn quốc

Lượt xem: 791 - Cập nhật lần cuối: 04/08/2017 11:48:46 CH
Xem phản hồi

Gửi ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật:
Gửi