Bách sơn chia sẻ tài máy hàn miệng túi giá tốt, với mong muốn cho ra các sản phẩm tiện ích, chất lượng cao, hiệu quả sử dụng tố và mức giá phù hợp nhất, chúng tôi đã đem đến sản phẩm máy hàn miệng túi giá tốt. Được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, máy đảm bảo chất lượng, dễ dàng sử dụng và vệ sinh máy, sản phẩm do công ty chúng tôi cung cấp tận nơi với thời gian bảo hành lâu dài. Máy đặt soát nghiêm nhặt trước chốc tiễn chân đến khách dây.



Máy hàn miệng túi giá tốt máy hut chan không gia đình là loại máy dùng nhiệt độ để làm kín túi nhựa bọc các sản phẩm như thực phẩm, đồ dùng...giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn. Máy để sử dụng hàn miệng túi nilon đơn giản dễ dàng, hiệu quả trong các ngành thực phẩm, công nghiệp. Máy sử dụng an toàn, tiện lợi cho đóng gói nhiều loại sản phẩm. đồng thao tác hàn mép túi đơn giản, có thể điều chỉnh nhằm nhiệt độ phù hợp đồng trên dưới loại túi đựng sản phẩm.

Máy hàn miệng túi giá tốt có in ngày tháng phù hợp với các loại túi đóng gói nhỏ thông qua hệ thống kiểm soát nhiệt độ ổn định và kỹ thuật điều chỉnh tốc độ. Máy lắm trạng thái tắt vệt lên túi đựng sản phẩm như tháng ngày tinh ràng dễ thấy.

Thông số kỹ thuật máy hàn miệng túi giá tốt:

Nguồn điện: 110V,220-240V/50-60Hz 1phase
Điện áp: 600W, 500W, 780W
Tốc độ: 0-13m/min, 0-12m/min
Độ rộng hàn: 6-15mm
Độ dày hàn: 0.02-0.08mm
Nhiệt độ: 0-300℃



Máy hut chan không loại nhỏ tư vấn BS
Chữ in: 2 hàng 30 chữ
Tải trọng băng tải: 5kg, 7,5kg
Trọng lượng máy: 50kg, 45kg, 42kg, 80kg


Chúng tôi giao hàng tận nơi, hướng dẫn sử dụng chu đáo, bảo hành lâu dài, sản phẩm đảm bảo uy tín chất lượng với giá tốt nhất. Hãy nhanh tay đặt hàng máy hàn miệng túi giá tốt máy hut chan không thực phẩm tại công ty chúng tôi để nhận nhiều ưu đãi và được giao hàng uy tín, chất lượng tại nhà Bách Sơn thương hiệu 10 năm trong ngành

Lượt xem: 792 - Cập nhật lần cuối: 29/07/2017 4:22:26 CH
Xem phản hồi

Gửi ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật:
Gửi