Chung tư vấn ưu điểm của máy hàn miệng túi cầm tay,trong các gia đình hiện nay, vấn đề giữ gìn, bảo vệ thực phẩm luôn được các chị em phụ nữ, các bà nội trợ quan tâm. Vậy làm cách nào để có thể bảo quản các loại thực phẩm một cách tốt nhất, luôn đảm bảo chất lượng và thành phẩn chất dinh dưỡng. Để giúp giải quyết vấn đề này, chúng tôi đã cho ra mắt thị trường Ưu điểm của máy hàn miệng túi cầm tay. Đây là sản phẩm máy hàn miệng túi chuyên dùng trong các hộ gia đình, một sản phẩm hữu hiệu giúp cho vấn đề bảo quản thực phẩm trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn.

BS chuyên máy thực phẩm và nhiều máy in date trên chai lọ

 

Với Ưu điểm của máy hàn mép túi cầm tay, các mẹ có thể hàn kín các túi đường, bột nêm, gia vị, bim bim, bánh kẹo, bột làm bánh... chưa sử dụng hết. Đảm bảo đồ bên trong luôn khô ráo, sạch sẽ, ngăn chặn kiến, gián, côn trùng, vi khuẩn xâm nhập. Các mẹ cũng có thể cho các loại ngũ cốc, bắp, đậu phộng... vô túi và hàn lại để giúp giữ đặt lâu hơn, ko lo mốc xì mọt. Cũng giàu dạng dùng máy để hàn miệng túi thiệt phẩm và thắng đông rét, ngăn ngò hiệu quả.

Ưu điểm của máy hàn miệng túi cầm tay cũng rất có ích cho các anh nhé, khi muốn bảo quản các loại linh kiện điện tử, điện thoại, máy ảnh... ít sử dụng. Giúp ngăn ngừa hơi nước xâm nhập, tránh hỏng mạch điện. Các bạn cũng có thể dùng máy để hàn túi bảo quản thuốc, phim ảnh, tư liệu, sách báo...

Ưu điểm của máy hàn miệng túi cầm tay có thiết kế nhỏ gọn (10cm), cầm tay dễ dàng, sử dụng 2 viên pin AA để tạo ra nhiệt lượng. Rất cơ động. Sử dụng được ở mọi nơi, mọi lúc. Sử dụng cực kỳ đơn giản, chỉ cần ép miệng túi lại, và dùng Super Sealer để kẹp lại. Công tắc sẽ chỉ bật khi bạn sử dụng, tiết kiệm pin tối đa. Super Sealer có thể dùng cho nhiều loại túi nilon khác nhau: PP, PVC, PE, PET... hồi ko dùng nhiều dạng gắn máy lên tủ rét dễ dàng nhờ cậy miểng nam châm bên dưới máy.

Để việc bảo quản trở nên dễ dàng, an toàn hơn, hãy nhanh chóng lựa chọn Ưu điểm của máy hàn miệng túi mini ha noi cầm tay. Với sản phẩm này, khách hàng sẽ giúp thực phẩm được bảo quản một cách tốt nhất, bảo vệ sức khỏe cho mọi người trong gia đình. Hãy nhanh tay liên hệ trực tiếp với chúng tôi để đặt hàng và giao hàng trực tiếp ngay tại nhà  uy tín hàng đầu

Lượt xem: 787 - Cập nhật lần cuối: 29/07/2017 2:06:19 CH
Xem phản hồi

Gửi ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật:
Gửi