Chung tư vấn một thương hiệu Máy giặt nổi tiếng được nhiều người dùng tin tưởng chọn lựa, đó là thương hiệu Panasonic. Máy giặt cửa trước Panasonic có kiểu dáng đến tính năng đều hết sức nổi bật, được lòng khách hàng. Cùng tìm hiểu xem nó có những tính năng gì nhé!

Bách sơn máy gia đình và nhiều máy dập viên 1 chày


Máy giặt hiện đại và tinh tế
Máy giặt Panasonic NA-108VK5WVT có thiết kế sang trọng và tinh tế. Khối lượng giặt 8 kg cho phép chiếc máy giặt Panasonic này làm việc phù hợp cho những gia đình có từ 4 đến 5 người.
Công nghệ giặt HydroActive Shower giặt hiệu quả
Với công nghệ giặt HydroActive Shower, máy giặt Panasonic NA-108VK5WVT sử dụng kết hợp vòi phun tuần hoàn và vòi phun chuyển hướng, đem lại hiệu quả giặt cao hơn, đánh bật vết bẩn tốt hơn.
Khả năng tùy chọn thêm đồ giặt

 

Bách sơn máy gia đình và nhiều máy rua binh nuoc

Máy giặt Panasonic NA-108VK5WVT còn có thể được thêm đồ giặt chỉ với phím bấm Pause. Bạn nay đã có thể dễ dàng thêm áo quần vào khi bị quên mà không cần khởi động lại chu trình giặt.
Máy giặt Panasonic NA-108VK5WVT còn có thể được thêm đồ giặt chỉ với phím bấm Pause
Đa dạng chương trình giặt cùng khả năng làm sạch lồng giặt
Với đa dạng chương trình giặt khác nhau, máy giặt Panasonic NA-108VK5WVT sẽ dễ dàng hơn cho người dùng tùy chỉnh từng chế độ phù hợp. Đồng thời, nhờ khả năng làm sạch lồng giặt, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian cho việc này của mình.
Bách sơn máy gia đình và nhiều máy đóng đai thùng tự động

 

Lượt xem: 786 - Cập nhật lần cuối: 09/07/2017 3:29:53 CH
Xem phản hồi

Gửi ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật:
Gửi