Dịch vụ máy tải BS nên mua loại máy hút bụi nào, đối với mặt hàng điện gia dụng máy hút bụi, ngoài việc đa dạng trong các hãng sinh sản, máy cũng được phân chia theo nhiều loại khác nhau, chả hạn như máy hút bụi đứng và máy cầm tay dạng hộp, máy hút bụi có túi và máy không túi, máy hút bụi khô và máy ướt... Cùng Điện máy Sài Gòn tìm hiểu một đôi ưu nhược điểm của một số loại máy hút bụi nhé.

 

Bách Sơn tư vấn máy gia đình cung nhiều máy rút màng

 


Máy hút bụi có túi  ưu điểm
Máy hút bụi loại này thường có giá thành khá rẻ. Các sản phẩm loại này thường có trang bị nhiều lớp túi giúp lọc bụi tốt hơn nên và rất phù hợp với những ai mắc bệnh dị ứng với bụi. Bên cạnh đó, đối với loại máy hút bụi kiểu này, việc lấy rác ra khỏi máy cũng khá sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh.
Nhược điểm
Những chiếc túi của loại máy hút bụi này thường ngày không thể dùng lại được. Do đó mà thay vì tốn uổng đắt đỏ cho một chiếc máy hút bụi thì bạn lại phải chi trả cho tiền túi mỗi khi thay, đó là còn chưa kể việc này cũng khá tốn thời kì nếu bạn không chuẩn bị sẵn một chiếc ở nhà. Để tránh sự bất cập này thì bạn có thể chọn mua những loại có túi lớn để không phải thay ngay.

 

 


 

 

 

 

Bách Sơn tham mưu máy gia đình cung nhiều máy hàn có in date

Máy hút bụi không túi uu điểm
Khác với máy hút bụi có túi, dựa vào tên gọi, ta có thể đoán ra loại máy hút bụi này không dùng túi để chứa bụi bẩn mà sử dụng một hộp nhựa để làm việc này. vì thế mà loại máy hút bụi không túi thường hút bụi khá tốt. Một ưu điểm của loại máy hút bụi này đó chính là bạn sẽ không phải thay một hộp nhựa mới giống như thay một cái túi mới như máy hút bụi có túi. Việc bạn cần làm chỉ là đổ rác cũ đi khi hộp đã đầy, vệ sinh hộp nhựa nếu cần và tiếp chuyện dùng. Hộp nhựa thường được thiết kế trong nên bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh sao cho máy hoạt động được tốt nhất.
Nhược điểm
Có vẻ hơi trái ngược với máy hút bụi có túi, máy hút bụi không túi thường có giá thành khá cao, khi bạn vệ sinh hộp cũng khá bất tiện và cũng không được sạch sẽ như máy có túi. Bạn cần chú ý là nên đeo khẩu trang khi đổ rác để tránh hít phải quá nhiều bụi.Bách Sơn tham vấn máy gia đình cung nhiều máy may miệng bao chuyên chở


 

 

 

Lượt xem: 785 - Cập nhật lần cuối: 13/06/2017 5:50:23 CH
Xem phản hồi

Gửi ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật:
Gửi