Tư vấn nhanh máy hút chân không công nghiệp DZ – 400 có công suất lớn lên tới 20m3 / giờ phù hợp dùng với quy mô sản xuất công nghiệp, dễ dàng thao tác, nút điều chỉnh điện tử tự động, đồng hồ máy hiển thị các thông số như: thời gian hút, nhiệt độ hút xả, công suất làm nóng.
Nút tắt khẩn cấp nhanh chóng nếu các sản phẩm đặt vào buồng hút chưa được như mong muốn, cần đổi thay thì sử dụng nút này rất thuận lợi.
Buồng hút chân không rộng cho được nhiều sản phẩm cùng một lúc, quờ quạng các chế độ hút, xả đều tự động. Bo mạch của Máy hút chân không ngăn ngừa sự thấm nước.
Khung máy, vỏ máy, bồn hút chân không cấu tạo bằng thép không gỉ nên máy có độ bền cao, chịu lực tác động rất tốt.

Bách sơn chuyên máy thực phẩm máy hàn thổi khí mới


Chiều dài thanh hàn lên đến 40cm giúp sản phẩm có thể hiệp với nhiều loại túi có miệng rộng, đây là lý do mà những sản phẩm DZ 400 luôn được người tiêu dùng ưa chuộng mà các dòng máy khác không có được.
Máy hút chân không đóng gói dùng để hút chân không hoặc hút khí các loại sản phẩm có kích thước bao bì khác nhau. Có thể hút được đa dạng các loại: chất rắn, chất lỏng, thực phẩm... Nó giúp bảo quản thực phẩm không bị oxy hóa, mối mọt, ẩm mốc, song song kéo dài thời kì bảo quản sản phẩm.
Máy giúp đóng gói, hút chân không các sản phẩm có số lượng và kích tấc lớn. Máy giúp bạn không phí phạm thức ăn, nếu thức ăn thừa không kịp sử dụng, hãy dùng máy để quản được lâu hơn mà vẫn giữ được sự tươi ngon vốn có của nó.



Bách sơn chuyên máy thực phẩm máy co màng mới

Máy hạp với kinh doanh công nghiệp hút được đa dạng các loại sản phẩm khác nhau như: Thức ăn tươi, sống như thị cá, gia cầm, hải sản, rau, củ, quả... Các thực phẩm bánh kẹo, chả lụa, bánh chưng...
Đặc biệt có hiệu quả khi đóng gói hút chân không các sản phẩm khô như: chè (trà), tôm, cá, mực khô,v.v...

Ngoài ra, còn có thể bảo quản các loại thiết bị điện tử, đồ dùng y tế và các vật dụng gia đình khác như: mỹ phẩm, trang sức, chăn màn, quần áo,v.v..

Bách sơn chuyên máy thực phẩm máy in date dập tay

Lượt xem: 789 - Cập nhật lần cuối: 08/06/2017 12:43:42 CH
Xem phản hồi

Gửi ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật:
Gửi