Thịt khi đã được làm chín thật khó thái lát mỏng. Khi thái lát thịt sóng đã khó, hay bị vụn thì thịt chín càng khó hơn rất nhiều, khả năng bị vụn trong quá trình thái lát càng cao hơn. Nhưng bạn không cần phải lo về vấn đề đó nữa vì Bách Sơn sẽ giới thiệu đến bạn loại máy giải uyết được nỗi lo ấy. Đó chính là máy thái thịt chín chuyên thái thịt chín và có khả năng thái lát mỏng rất tốt.


 

Bách sơn chuyên máy thái thịt máy hút chân không hà nội

Máy thái thịt chín thiết kế

Máy thái thịt chín được thiết kế hoàn toàn bằng hợp kim nhôm chống gỉ giúp tăng tuổi thọ máy cũng như vệ sinh máy khá dễ dàng. Chân đế có nút cao su giúp bám bề mặt tốt hơn, không bị rung khi sử dụng.

Máy thái thịt chín được thiết kế với kích thước khá nhỏ gọn chi 470×280×380mm vì vậy chiếm khá ít không gian bếp.Máy cũng chỉ nặng 16kg vì thế có thể mang máy di chuyển để bất cứ đâu mà bạn cảm thấy thuận tiện.Lưỡi dao của máy được làm bằng thép trắng cứng, sắc, ít mòn và có dạng mâm xoay tròn, đường kính lên tới 25cm giúp cho thái được các miếng thịt có kích cỡ to nhỏ khác nhau. Hơn nữa mát còn được trang bị sẵn viên đá mài chuyên dụng chuyên dùng để mài cho loại da này. Chỉ cần mài 2 giây là lưỡi dao lại rất sắc bén.

Bách sơn chuyên máy thái thịt máy hàn miệng túi mini

Cách sử dụng máy thái thịt chín cũng khá đơn giản. Thịt được đặt vào đúng vị trí đã được định vị trên mâm cặp trên máy thái thịt, sau đó điều chỉnh độ dày mỏng của lát cắt thịt như mong muốn trong khoảng từ 0.5 – 12.0 mm.Tiếp đó bật công tắc trên máy thái thịt để khởi động, Máy sẽ tự động thái thịt và tự động đưa thịt vào lưỡi thái của máy.

Đặc biệt, chiếc máy thái thịt chín này không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng, giá đựng có thể đựng được các miếng thịt chín, giò chả từ 1-2 kg.

Bách sơn chuyên máy thái thịt máy hút chân không gia đình

Lượt xem: 785 - Cập nhật lần cuối: 24/09/2016 3:45:04 CH
Xem phản hồi

Gửi ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật:
Gửi