phụ kiện máy in date

Mã sản phẩm: Mực in date
Bảo hành:
Vận chuyển:

Giá

Liên hệ: 0934 431578 - 0942 059558

Mô tả:

 

Phụ kiện máy in date

Ngày nay việc mua sắm sử dụng các thực phẩm đóng gói, nước uống đóng chai, mỹ phẩm, hóa chất hay ngay cả những thiết bị gia dụng thì việc đầu tiên khách hàng quan tâm đó là ngày sản xuất và hạn sử dụng của sản phẩm đó. Chính vì vậy công đoạn cuối cùng của việc đóng gói trước khi sản xuất ra thị trước đó là in date, in ngày sản xuất và in hạn sử dụng của sản phẩm đó. Tuy nhiên khi sử dụng lâu dài, máy in date sẽ bị hao mòn vì thế phụ kiện máy in date cũng rất được các nhà sản xuất quan tâm.

 

Bách sơn chuyên máy thực phẩm và cac loại máy hút chan không

Phụ kiện máy in date đầu tiên phải kể đến mực in date, hiện có 3 loại mực. Mực in date cho máy hàn miệng túi có in date đó là loại mực khố, dạng cuộn; thích hợp sử dụng với các bề mặt màng nhựa, giấy và nhãn. Mực ruy băng cho máy in date dập tay DY8, máy in date tự động HP 241, loại mực nàu khô, dùng nhiệt để in, dạng cuộn; chuyên dùng cho các loại máy in date dập ay DY8, máy in date tự động HP 241. Mực in date dạng nước cho máy in date cục paste có dạng nước sơn, được pha chế cùng dung môi, ăn mòn  trên các sản phẩm rất tốt, loại mực này thích hợp  sử dụng in date tren các loại thân -  lắp chai lọ, dây điện, hộp lon sắt....

 

Bách sơn chuyên máy thực phẩm và cac loại máy han tui mini

Ngoài ra, phụ kiện máy in date tiếp theo mà chúng ta phải nói đến là hộp số date kim loại. Hộp số có bộ số đầy đủ với các số từ 0....9 ,và chữ đóng date. Tấm mica giá giữ cuộn mực in date, dây cu roa kéo cuộn mực. Bộ gá số, khay chứa nội dung cần in date.

 

Bách sơn chuyên máy thực phẩm và máy hút chân không gia đình BS


Do sự hao mòn trong quá trình sử dụng nhất là mực in, vì thế nhà sản xuất luôn muốn tìm các loại máy in và phụ kiện máy in date tốt. Bách Sơn hiện cung cấp các loại máy in date và phụ kiện máy in date phù hợp với từng sản phẩm và yêu cầu của khách hàng.

Bách Sơn luôn tự hào về chất lượng các sản phẩm cung cấp cho khách hàng, chuyên cung cấp các loại mực in date. Mực nhiệt, mực ruy băng, mực nước dùng cho cả máy in dập tay, tự động, máy in date mâm xoay. Ngoài ra Công ty chúng tôi còn cung cấp tất cẩ các phụ kiên của máy in date như gioăng, cục Paste chấm...Để tìm hiểu thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 0934 431 578 để được hỗ trợ tư vấn.
 
 
Sản phẩm tương tự
Mã hàng:  Mẫu sản phẩm máy in date

Mã hàng:  Mực in date

Mã hàng:  MID_05