Tủ sấy dược liệu

Mã sản phẩm: TSDL-06
Bảo hành: 12 tháng
Vận chuyển:

Giá

Liên hệ: 0934 431578 - 0942 059558

Mô tả:

Xe khay bằng Inox có bánh xe bằng nhựa chịu nhiệt, kích thước xe hợp lý để khi xếp vào buồng không bị kích.

Tủ sấy dược liệu

Hiện nay nhiều đơn vị sản xuất thuốc thực hiện công đoạn sấy khô bằng thiết bị tủ sấy dược liệu trước khi chuyển sang công đoạn chế biến dược liệu thành nhiều loại dược phẩm, thành phẩm khác nhau. Tủ sấy dược liệu là thiết bị ngành dược đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động trong sản xuất thuốc nên có nhiều ưu điểm vượt trội.

 

Tủ Sấy dược liệu cung nhiều loại máy bán máy hút chân không giá rẻ HN


Tủ sấy dược liệu được chế tạo bằng thép, bên ngoài có lớp sơn bảo vệ, lớp cách nhiệt an toàn bảo đảm chất lượng, khả năng giữ nhiệt cao, chi tiết trang trí bên ngoài đều mạ bằng crôm, độ ẩm được tự động điều chỉnh bằng máy điều khiển kiểu nhiệt trướng, bộ phận điều chỉnh đường điện sử dụng công tắc không tiếp điểm làm bằng linh kiện silic. Tủ sấy dược liệu được sử dụng trong công đoạn sấy khô những loại dược liệu như linh chi, nghệ, tam thất,...Ngoài ra, tủ sấy còn được sử dụng để tiệt trùng và sấy khô những vật phẩm dùng trong phòng thí nghiệm, phòng thực nghiệm về dược phẩm.

 

Tủ Sấy dược liệu cung nhiều loại máy hàn túi mới HN 


Tủ sấy dược liệu có nguyên lý hoạt động là nhờ vào hệ thống làm nóng gió đối lưu tuần hoàn quanh tủ để làm nóng qua đó sấy khô đều các nguyên liệu bên trong. Thiết bị này có ưu điểm đó là hoạt động trơn tru, không tạo ra tiếng ồn, được thiết kế khá chắc chắn, hoạt động ổn định, có nút công tắc nên sử dụng khá đơn giản chủ yếu là tự động cao. Tủ sấy dược liệu tốt luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của GMP về đảm bảo chất lượng cũng như tính vận hành của máy.

 

Tủ Sấy dược liệu cung nhiều loại máy giá máy hút chân không mới HN  


Trên thị trường hiện có nhiều đơn vị cung cấp tủ sấy dược liệu với giá thành và chất lượng khác nhau. Tuy nhiên, tại Bách Sơn những thiết bị đều được kiểm định về an toàn và chất lượng để đảm bảo những thiết bị đến tay người sử dụng sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Chúng tôi luôn cam kết sẽ cung cấp thiết bị được giá rẻ để khách có thể yên tâm sử dụng nhằm tăng năng suất lao động và nâng cao chất lượng sản phẩm. Hãy liên hệ tới 0934 431 578 hoặc 0942 059 558 để được chúng tôi hỗ trợ.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHÍNH

Kích thước phủ bì( D x R x C ) : 1400 x 110 x 1600 mm

Kích thước hiệu dụng( D x R x C ): 1000 x 900 x 1200 mm

Gia nhiệt bằng điện trở đốt: 12 KW

 Công suất quạt: 1.1 KW

Nguồn điện vào 3 pha 380V/50HZ

Số lượng xe : 01 xe

Kích thước khay : 800 x 900 x 40  mm

Phần tiếp giáp với sản phẩm: Inox 304

Nhiệt độ trong buồng : 30 oC  ÷ 200oC

Buồng sấy: Bọc xung quanh và phía trên bằng tấm dập định hình ghép lại với nhau. bọc Inox. Sử dụng bông thủy tinh cách nhiệt

Cánh cửa: 01 cánh, có zoăng làm kín,Che kín được mặt tủ và chân tủ.

 

 

Khoá tủ có thể thiết kế bên ngoài

Toàn bộ vỏ ngoài thép inox SUS304, vỏ trong bằng thép inox tấm

Sản xuất tại Công ty Bách Sơn

Máy mới 100 % , bảo hành 12 tháng từ ngày giao hàng

 Hỗ trợ hướng dẫn kỹ thuật và chuyển giao công nghệ miễn phí

 

Sản phẩm tương tự
Mã hàng:  TSDL-06

Mã hàng:  NN - 05

Mã hàng:  MNC-01

Mã hàng:  NNTU-01