Nồi nấu 100 lít

Mã sản phẩm: NN - 05
Bảo hành: 12 tháng
Vận chuyển:

Giá

Liên hệ: 0934 431578 - 0942 059558

Mô tả:

 Nồi nấu 100 lít

Hàng ngày các nhà hàng, quán ăn phải ninh xương làm nước dùng để chan bún, miến , phở, hủ tiếu....để phục vụ một lượng lớn thực khách, luôn cần phải có một giải pháp hiệu quả để chế ra đủ lượng nước dùng vừa phải đảm bảo được chất lượng thơm ngon nhưng phải giảm bớt sức lao động, tiết kiệm điện kinh phí một cách tối đa. Xin trân trọng giới thiệu sản phẩm nồi nấu 100 lít do Bắc Sơn phân phối chính hãng.

 

Bách sơn chuyên máy thực phẩm và giup tìm mua máy hút chân không gia đình  


Được thiết kế cực kỳ tinh tế và khoa học, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng nguyên liệu inox 304 hai lớp dày khoảng 1 – 2 ly, nên bạn không cần phải lo lắng đến vấn đề nồi quá nóng sẽ bị biến dạng. Nồi nấu 100 lít sử dụng nguồn điện 220V và có công suất 5 -10 KW nên không tiêu thụ quá nhiều điện năng.

Nếu như trước đây để nấu được một nồi nước dùng phở ngon và đậm đà hương vị thì bạn cần phải tốn rất nhiều thời gian và công sức để chắt xương, canh củi thì giờ chúng ta chỉ cần thao tác đơn giản là bật công tắc của chiếc nồi để tự hoạt động là được. Ngoài ra, hộp điện còn giúp  điều chỉnh nhiệt độ và đóng ngắt 3 thanh nhiệt ở phía dưới nồi cũng là một điểm nổi bật của nồi nấu phở 100 lít này. Sàng lọc xương được đặt bên trong lòng nồi, giúp xương không bị dính vào thành nồi, bạn có thể dễ dàng vệ sinh và lau chùi sau khi sử dụng xong, đồng thời xương vụn cũng sẽ không thể thoát ra ngoài gây đục nước.

 

Bách sơn chuyên máy thực phẩm và giup tìm máy hàn có in date HS

Khi sử dụng nồi nấu 100 lít, việc đầu tiên là bạn phải kiểm tra thật kỹ xem nồi đã được đặt ở nơi khô ráo và thoáng mát chưa? Các đường dây điện đã được mắc nối với nhau hợp lý chưa? Sau đó cho nước vào nồi trước khi hoạt động để tránh làm cháy thanh nhiệt. Sau khi sử dụng xong, bạn hãy rút phích cắm ra và vệ sinh nồi.

 

Bách sơn chuyên máy thực phẩm và giup tìm máy hút chân không giá rẻ 

Trên thị trường hiện có nhiều cơ sở cung cấp nồi nấu 100 lít, tuy nhiên chất lượng và giá thành khác nhau. Hãy đến với Bách Sơn, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn sản phẩm chất lượng và bảo hành chính hãng. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có lựa chọn tốt nhất có thể. Hãy đến chịa chỉ số 67, Giáp Nhị, Hoàng Mai, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp tại showroom.

Thông số kỹ thuật chính

1. Nồi nấu 100 lít.

-         Kích thước : D500 x C 700 mm

-         Điện áp : 220V hoặc 380V

-         Công suất điện trở : 12Kw

-         Vật liệu: toàn bộ được làm bằng Inox SUS304

+ Phần lớp trong cùng là Inox SUS304

+ Phần vỏ (lớp bảo ôn) được bằng Inox SUS304 dày 0,8mm.

-         Hệ thống điện trở nhiệt được bố trí xung quanh và dưới đáy nồi

-         Lớp bảo ôn dày 100mm.

-         Hệ thống tủ điện tuỳ chỉnh nhiệt độ từ 0oC – 300oC

-         Sản xuất Công ty Bách Sơn 

Máy mới 100 % , bảo hành 12 tháng từ ngày giao hàng

 Hỗ trợ hướng dẫn kỹ thuật và chuyển giao công nghệ miễn phí


Sản phẩm tương tự
Mã hàng:  TSDL-06

Mã hàng:  NN - 05

Mã hàng:  MNC-01

Mã hàng:  NNTU-01