Máy hút chân không để bàn

Mã sản phẩm: MHCK
Bảo hành: 12 tháng
Vận chuyển: Miễn phí nội thành

Giá

Liên hệ: 0934 431578 - 0942 059558

Mô tả:

Máy hút chân không để bàn

Bạn đang bảo quản thực phẩm như thế nào? Biện pháp hiện tại đã thật sự tốt cho gia đình bạn chứ? Bạn có biết lượng protein sẽ giảm sút nhanh chóng, chất lượng sản phẩm giảm. Tệ hơn, thực phẩm dễ ôi thiu do bảo quản không đúng cách. Bạn không cần lo lắng nữa bởi Bách Sơn sẽ giới thiệu đến bạn một loại máy có thể giúp bạn bảo quản thực phẩm rất tốt, đó là máy hút chân không để bàn.

Máy hút chân không và giá máy hút chân không mini 

Máy hút chân không để bàn với chế độ hút chân không tự động, chế độ điều chỉnh bán tự động, không tốn nhiều sức trong lúc vận hành máy. Thân của máy đươc cấu tạo bằng hợp kim thép chống rỉ, công suất mô tơ hoạt động lớn, máy dễ vận hành. Đường hút chân không rộng, hút được nhiều sản phẩm cùng một lúc. Máy có công suất khá lớn phù hợp với quy mô sản xuất công nghiệp. Máy rất dễ dàng thao tác, nút điều điều chỉnh tự động, đồng hồ hiển thị các thông số thời gian hút, nhiệt độ hút xả và công suất làm nóng. Nút tắt khẩn cấp nhanh chóng. Chu trình làm việc cả máy từ 15- 20 giây, tương đương với 1-4 lần/ phút.


Máy hút chân không và giá máy hút chân không 1 buồng 


Máy hút chân không để bàn bảo quản, đóng gói hút chân không các sản phẩm với các số lượng lớn và kích thước lớn. Máy có thể đóng gói tất cả các sản phẩm, kích cỡ bao bì khác nhau, đóng gói được các sản phẩm dạng rắn, lỏng, bột....công suất lớn thích hợp khi đóng gói, hút chân không sản phẩm ở quy mô công nghiệp doanh nghệp vừa và nhỏ. Đặc biệt máy rất hiệu quả khi đóng gói hút chân không các sản phẩm khô như chè, tôm, cá, mực khô, nấm linh chi,....Ngăn ngừa được sự lên men, sự sâm nhập của các loại vi khuẩn, giảm được nguy cơ hư hỏng của thực phẩm. Ngoài ra còn có thể bảo quản một số loại thiết bị vật dụng điện tử, vật dụng gia đình khác như đồ dùng y tế, trang sức hay mỹ phẩm...

 

Máy hút chân không và giá máy hút chân không loại nhỏ

Đóng gói chân không làm giảm oxi trong bao bì đóng gói, từ đó hạn chế được sự phát triển của vi khuẩn hiếu khi hoặc nấm và ngăn ngừa được sự bay hơi của biến động thành phẩm chất đối với thực phẩm tươi sống.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về máy hút chân không để bàn xin vui lòng liên hệ tới số điện thoại 0934 431 578  để được Bách Sơn hỗ trợ tư vấn tốt nhất.Bách Sơn luôn hân hạnh được phục vụ quý khách.

Sản phẩm tương tự