Phụ kiện máy hàn

Mã sản phẩm: 002
Bảo hành:
Vận chuyển:

Giá

Liên hệ: 0934 431578 - 0942 059558

Mô tả:

Công ty Bách Sơn luôn có sẵn đầy đủ phụ kiện thay thế bảo hành cho tất cả các loại máy hàn.Như đồng hồ nhiệt, điều tốc, dây hàn, dây curoa, mực nhiệt. băng dính nhiệt....

Phụ kiện máy hàn

Ngày nay máy hàn không còn xa lạ đối với ngành sản xuất. Khi máy hàn được sử dụng trong thời gian dài, việc hao mòn và hỏng các phụ kiện là điều không thể tránh khỏi. Để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Bách Sơn hiện đang cung cấp các loại phụ kiện máy hàn thông dụng như :

Máy hàn que là thiết vị hàn đã được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Từ các công ty, xí nghiệp đến các nhà xưởng, cá nhân đều sử dụng. Với nhu cầu sử dụng lớn vì thế nhu cầu thay thế và sửa chữa cũng tăng theo. Phụ kiện máy hàn que hiện đang được Bách Sơn cung cấp đảm bảo chất lượng và nguồn gốc rõ ràng.

 

Bách Sơn cung cấp phụ kiện máy hàn và nhiều máy dán túi nylon


Máy hàn mig là loại máy hàn chuyên dùng cho các mối hàn đẹp và có độ bền cao. Hiện nay máy hàn mg được sử dụng trong các công ty, nhà máy và xi nghiệp ngày càng phổ biến. Vì vậy với kinh nghiệm lâu năm trong ngành hàn cắt, Bách Sơn cung cấp các loại  phụ kiên máy hàn Mig chất lượng cao với giá thành thấp nhất.

Máy hàn tig là quá trình hàn nóng chảy, trong đó nguồn điện cung cấp bởi hồ quang được tạo thành giữa điện cực không nóng chảy và vũng bàn. Hàn tig cho ra những mối hàn có chất lượng tốt và có tính thẩm mỹ cao. Phụ kiện máy hàn tig  được Chúng tôi cung cấp để quý khách có thể sửa chữa và nâng cao máy hàn của mình.

 

Bách Sơn cung cấp phụ kiện máy hàn và nhiều máy hút chân không gia đình


Máy hàn hồ quang là thiết bị điện được chế tạo chuyên dùng cho mục đích nối các chi tiết kim loại như inox, sắt... lại với nhau thông qua sự nóng chảy và kết dính của kim loại vật liệu hàn và vật hàn. Phụ kiện máy hàn hồ quang cũng được Bách Sơn cung cấp.

Máy hàn ống là loại máy hàn chuyên dùng để thi công các loại ống kim loại, nhựa tổng hợp trong xây dựng. Hiện nay phụ kiện  máy hàn ống được Chúng tôi cung cấp đầy đủ.

Ngoài ra Bách Sơn cung cấp phụ kiện máy hàn khác như máy hàn điện, máy hàn điểm, máy hàn bấm, máy hàn CO2...

 

 

Bách Sơn cung cấp phụ kiện máy hàn và nhiều máy đóng gói thực phẩm

 


Với chất lượng các sản phẩm bán ra được đội ngũ nhân viên kỹ thuật trình độ cao và giàu kinh nghiệm theo một quá trình nghiêm ngặt, khép kín. Bách Sơn xin cam kết các sản phẩm phụ kiện máy hàn được bán ra có chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý nhất.

 
Hãy gọi ngay để có giá tốt nhất.
 
Công ty TNHH Máy Móc và Công Nghệ Bách Sơn
Dc: Số 67 Phố Giáp Nhị- Thịnh Liệt Hoàng Mai- HN
Hotline: 0942059558- Loan
Sản phẩm tương tự
Mã hàng:  M11- Tân Thanh

Mã hàng:  FRQM-980C