Phụ kiện máy hàn miệng túi

Mã sản phẩm: 001
Bảo hành:
Vận chuyển:

Giá

Liên hệ: 0934 431578 - 0942 059558

Mô tả:

Công ty Bách Sơn chuyên cung cấp đầy đủ và kịp thời tát cả các phụ kiện thay thế cho máy hàn liên tục, máy hàn dập tay, máy hàn dập chân.

 

Phụ kiện máy hàn miệng túi

Máy hàn miệng túi được sử dụng nhiều trong những năm gần đây. Thay vì việc sủ dụng băng, keo, dây hoặc các phương pháp khác để buộc chặt miệng túi. Nhiều ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, dược phẩm hiên đang sử dụng máy hàn miệng túi tự động làm việc trong thời gian dài nhanh đem lại năng suất rất cao. Việc sử dụng máy hàn miệng túi liên tục như vậy không tránh được sự hào mòn của các phụ kiện. Bách Sơn hiểu rõ điều đó và cung cấp các phụ kiện máy hàn miệng túi để khách hàng lựa chọn và mua thay thế.

 

Phụ kiện máy hàn túi và nhiều máy hút chân không mini


Máy hàn miệng túi là loại máy dùng nhiệt để làm kín túi nhựa bọc các sản phẩm như thực phẩm, đồ dùng.... giúp bảo quản sản phẩm một cách tốt hơn

Máy hàn miệng túi sử dụng đơn giản, hiệu quả cao trong bảo quản thực phẩm, công nghiệp.Máy sử dụng an toàn, tiện lợi. Với các thao tác hàn mép túi đơn giản, có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại túi đựng sản phẩm.

 

Phụ kiện máy hàn túi và nhiều máy hút chân không dz400 


Máy hàn miệng túi được sử dụng thường xuyên và liên tục dẫn đến hao mòn các phụ kiện máy. Bách Sơn cung cấp một số loại phụ kiện máy hàn miệng túi như sau : Dây curoa cho máy hàn liên tục SF150 và máy hàn liên tục có in date FRM 980. Bàn đạp máy hàn miệng túi dập chân, dây hàn cho máy hàn dập tay. Mực nhiệt máy hàn liên tục có in date FRM 980.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các phụ kiện  cho máy hàn miệng bao liên tục FR900 như: Dây Curoa, Điện trở, dây nhiệt, mực nhiệt… các linh kiện, phụ tùng để thay thế, bảo hành bảo trì cho máy hàn miệng bao FR900.

 

Phụ kiện máy hàn túi và nhiều máy bọc màng thực phẩm


Bách Sơn cung cấp các phụ kiện máy hàn miệng túi chính hãng. Trước khi đến tay với người sử dụng, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp của chúng tôi đã kiểm tra kỹ càng và đảm bảo đạt chuẩn. Hơn hết, Bách Sơn cam kết bán các phụ kiện với giá cạnh tranh nhất. Để tìm hiểu cụ thể về linh kiện máy hàn miệng túi Bách Sơn cung cấp và cách thưc đặt hàng, vui lòng liên hệ tới số 0934 431 578  để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

 
Hãy gọi ngay để có giá tốt nhất
 
Công ty TNHH Máy Móc và Công Nghệ Bách Sơn
Dc: Số 67 Phố Giáp Nhị- Thịnh Liệt- Hoàng Mai- HN
Hotline: 0942.059.558- Loan
Sản phẩm tương tự
Mã hàng:  M11- Tân Thanh

Mã hàng:  FRQM-980C