Máy dập nút chai

Mã sản phẩm: SK 40
Bảo hành: 12 tháng
Vận chuyển:

Giá

Liên hệ: 0934 431578 - 0942 059558

Mô tả:

Máy dung để dập nút , tạo ren chai thủy tinh , xoáy và tạo ren chai nhựa pét

 Máy dập nút chai

Hiện nay, nhu cầu về nắp dùng cho các loại chai trong ngành sản xuất đồ uống, thực phẩm, mỹ phẩm, hóa chất công nghiệp,...là rất lớn. Tuy nhiên nếu làm theo cách truyền thống thì tốn kém chi phí, năng suất sản xuất lại không cao. Chính vì vậy mà máy dập nút chai ra đời nhằm cải tiến quy trình sản xuất đóng chai hiệu quả hơn.


Máy dập nút chai dùng để đóng nắp nguyên liệu chất lỏng với độ chính xác là tuyệt đối. Máy giúp đóng kín các loại chai, lọ đảm bảo việc niêm phong kín, không bị rò rỉ nguyên liệu ra ngoài, giúp tiệm chi phí đầu tư sản xuất và tăng lợi nhuận sản xuất.


Máy dập nút chai thao tác sử dụng dễ dàng. Hoạt động bán tự động, chỉ cần một người công nhân điều khiển máy, cầm chai đặt vào bộ giá đỡ hạ xuống, người công nhân chấc chai ra và cho tiếp chai khác vào. Thao tác cứ được thực hiện tuần hoàn liên tục như vậy cho đến hết cả quá trình. Máy hoạt động khá ổn định với năng suất trung bình từ 900 đến 1000 chai/giờ. Máy được thiết kế riêng biệt cho từng loại chai khác nhau như chai nắp nhựa, chai thủy tinh nắp nhôm, chai rượu, chai bia, chai pet,...Máy hoạt động bền và không gây ra tiếng ồn.


Sử dụng máy dập nút chai cần chú ý thao tác bật công tắc nguồn. Điều chỉnh má cho phù hợp với chiều cao của chai, nắp chai, cổ chai. Sau khi sử dụng xong cần phải lau máy sạch để nơi khô giáo. Máy cần được tra dầu mỡ thường xuyên vào các bạc đạn và bánh cam.


Để biết thêm thông tin chi tiết về máy dập nút chai cũng như lựa chọn máy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, bạn hãy gọi ngay đến số điện thoại hotline 0934 431 578 để được đội ngũ chuyên viên tư vấn trực tuyến của Bách Sơn hỗ trợ bạn. Bạn cũng có thể đến trực tiếp showroom của Bách Sơn tại số 67, Giáp Nhị, Hoàng Mai, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp về sản phẩm và trải nghiệm sản phẩm. Với đội ngũ tư vấn có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm của chúng tôi, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Đã có nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn Bách Sơn chúng tôi. Còn bạn thì sao?


 
Kí hiệu                       : DK-50                                              

Công suất                   : 0,37KW

Chiều cao chai            : 50 – 300mm

Nguồn điện                : 220V – 50Hz

Tốc độ động cơ          : 1200 Vòng/phút

Tốc độ làm việc          : 20 – 40 chai/phút

Máy mới 100 % , bảo hành 12 tháng từ ngày giao hàng

Hỗ trợ hướng dẫn kỹ thuật và chuyển giao công nghệ miễn phí


 

Sản phẩm tương tự
Mã hàng:  SK 40

Mã hàng:  MGML-01

Mã hàng:  MDNC-01