Dây chuyền đóng chai tự động

Mã sản phẩm: DCDN-07
Bảo hành: 12 tháng
Vận chuyển:

Giá

Liên hệ: 0934 431578 - 0942 059558

Mô tả:

Máy sử dụng chính cho hoạt động chiết rót đồ uống. Ba chức năng xúc rửa, chiêt rót, đóng nắp được hợp thành trong một thân máy.

Toàn bộ chu trình là hoàn toàn tự động. Máy được sử dụng trong chiết rót nước trái cây, nước khoáng và nước tinh khiết  vào chai PET và chai nhựa khác. Máy cũng có thể được sử dụng cho chiết rót nóng nếu được lắp đặt thiết bị điều khiển nhiệt độ. Tay quay của máy có thể tùy chỉnh và  dễ dàng chuyển động để điều chỉnh máy để chiết rót nhiều loại chai. Hoạt động chiết rót nhanh hơn và ổn định hơn hoạt động chiết áp lực nhỏ của loại máy mới chế tạo. Sản lượng và lợi nhuận của máy cao hơn so với các máy có đặc điểm tương tự.

Chương chình điều khiển PLC được chế tạo để điều khiển chạy tự động trong khi một máy chuyển được sử dụng trong băng  tải chai vào  để  điều chỉnh tốc độ và  phối hợp với máy chuyển của máy chỉnh để làm cho thao tác chuyển chai  đều đặn và ổn định. Máy thuận lợi để hoạt động tự động hóa cao hơn bởi vì mọi bộ phận của máy được kiểm tra để chạy với điện tử. Trên nền tảng, bộ phận chiết rót của dây chuyền chiết rót nước tinh khiết có thể được thay đổi thành phương pháp chiết rót chân không thấp hơn. Loại chiết chân không thấp (máy kiểu Z) thì thích hợp trong chai thủy tinh, chiết rót rượu, tương và các nguyên liệu tương tự, nắp nhôm và nắp nhựa có thể chế tạo được. Máy là một thiết bị lý tưởng cho sản xuất đồ uống.